23/04/2017 04:47 GMT+7

Chưa tung hết sức, VTV Bình Điền Long An vẫn nhẹ nhàng hạ CLB Altay

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Tối 22-4, đội VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng 3-0 trước CLB Altay (Kazakhstan) dù chưa thể hiện hết sức mạnh ở trận ra quân tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 – Bình Điền 2017 diễn ra trong Nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh.

Dương Thị Hên (trái) đưa bóng vượt qua hàng chắn cao lớn của CLB Altay. Ảnh T.P

 

CLB Altay, thực chất là các tuyển thủ U-23 Kazakhstan mới tập trung hơn 2 tuần để chuẩn bị cho Giải vô địch U-23 châu Á sắp diễn ra ở Thái Lan  nên kinh nghiệm còn non  dù thể hình khá lý tưởng.

Chưa hết, đội khách còn phải đối mặt với cái nóng ở VN và áp lực khá lớn từ các khán đài kín người. Nhiều người hâm mộ không mua được vé đã ngồi bên ngoài nhà thi đấu cổ vũ hai đội thi đấu qua màn ảnh rộng. 

Trong khi đó, VTV Bình Điền Long An có nhiều VĐV dày dạn kinh nghiệm như Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Tuyết Hoa hỗ trợ cho những tài năng trẻ như Dương Thị Hên, Trần Thị Thanh Thúy,.. Ngoài ra, đội chủ nhà còn được bổ sung tuyển thủ Thái Lan Wilavan Apinyapong. Sự có mặt của Wilavan Apinyapong giúp VTV Bình Điền Long An cải thiện đáng kể khả năng phòng thủ lẫn tấn công.

Hàng trăm người hâm mộ xem trận đấu qua màn ảnh rộng bên ngoài nhà thi đấu. Ảnh T.P

 

Ván đầu tiên, VTV Bình Điền Long An không cần phải bung 100% sức lực vẫn có được chiến thắng 25-19.  Khoảng cách này được tái lập ở ván tiếp theo khi đội chủ nhà tiếp tục có phần thắng 25-19. Thấm mệt sau 2 ván đầu tiên, các cô gái Altay thua luôn ván thứ ba với tỉ số 16-25.

Chiến thắng này giúp CLB VTV Bình Điền Long An tạm vươn lên dẫn đầu bảng A còn CLB Altay xếp chót bảng. Xếp thứ hai bảng A tạm thời là CLB Vân Nam (Trung Quốc), đội đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước CLB Thông tin LienVietPostBank ở trận đấu đầu tiên của giải.

Ngày 23-4, giải sẽ tiếp tục với hai trận đấu ở bảng B giửa CLB Phúc Kiến (Trung Quốc) – CLB 4.25 Triều Tiên lúc 16g30 và CLB Ngân hàng Công thương – CLB Bangkok Glass (Thái Lan) lúc 19g.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên