07/01/2016 08:37 GMT+7

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng gặp thầy thuốc trẻ cắm bản

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Chiều 6-1 tại trụ sở Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã gặp gỡ, trò chuyện thân mật với 30 thầy thuốc trẻ tiêu biểu cắm bản.

*  Khai mạc Đại hội Thầy thuốc trẻ lần thứ 3

Chiều 6-1 tại trụ sở Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã gặp gỡ, trò chuyện thân mật với 30 thầy thuốc trẻ tiêu biểu cắm bản. “Nếu nói đem so sánh việc nghiên cứu về vũ trụ, Trái đất hay vũ khí quân sự thì thầy thuốc cũng là một ngành khoa học cực kỳ đặc biệt, ngành khoa học nghiên cứu về con người, khoa học để cứu người, đòi hỏi sự vất vả, tận tụy và trình độ rất cao” - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nói.

Ghi nhận những thành tích và cống hiến của các thầy thuốc trẻ trên tinh thần tình nguyện, xông pha, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh đó là những đóng góp cao quý phục vụ người nghèo, người dân vùng khó khăn. Nhắn nhủ tới các đại biểu, Chủ tịch Quốc hội cũng lưu ý các hội viên và tổ chức hội cần đưa hoạt động ngày càng đa dạng, mới mẻ, hữu ích hơn, đến được với người dân nhiều hơn.

Chiều cùng ngày, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam lần thứ 3 (nhiệm kỳ 2015-2020) đã khai mạc phiên đầu tiên tại Hà Nội với sự tham dự của 350 đại biểu thầy thuốc trẻ trên cả nước. Với tôn chỉ và quyết tâm của lực lượng thầy thuốc trẻ Việt Nam là “xung kích, tình nguyện trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân”, đại hội sẽ bàn thảo, xác định những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2015-2020. Trong nhiệm kỳ tới, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục phát động phong trào “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” với nhiều chương trình thiết thực.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên