Tag: hội chợ quốc tế

Minh Long tham gia hội chợ quốc tế Ambiente Frankfurt 2024

Từ ngày 26-1 - 30-1, Minh Long tham gia hội chợ thương mại quốc tế Ambiente Frankfurt 2024 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, thành phố Frankfurt (Đức).

Gần 100 doanh nghiệp Việt tham gia hội chợ quốc tế tại Trung Quốc

Quảng bá hình ảnh và sản phẩm xuất khẩu, tìm kiếm đối tác, kết nối với doanh nghiệp quốc tế là mụch đích của các doanh nghiệp Việt.

Lộc Phúc Fine Jewelry ưu đãi 30% tại VIJF 2019

Từ ngày 14 đến 18-11, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi đến 30% khi mua trang sức và 3% đối với kim cương rời của Lộc Phúc Fine Jewelry.

Tưng bừng ưu đãi tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - VIJF 2018

Sáng ngày 8/11/2018, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam – VIJF 2018. Hội chợ quy tụ 240 gian hàng được thiết kế đẹp, ấn tượng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Cơ hội cho các doanh nghiệp gỗ mở rộng hợp tác

Ngày 24-10, tại Trung tâm thành phố mới Bình Dương, Hội chợ quốc tế Bình Dương về máy móc, thiết bị chế biến gỗ và nguyên liệu gỗ 2018 đã khai mạc.

Nông dân đừng trồng mù, bán mù

Mặc dù các mặt hàng cây ăn quả đã đạt được nhiều thành quả trong thời gian qua, nhưng các chuyên gia vẫn nhiều băn khoăn cho người trồng

Mê Trang ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Bailian Youan

Ngày 16-5, trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế về thực phẩm SIAL tại Thượng Hải – Trung Quốc, Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Bailian Youan.

Hàng Việt 'mang chuông' đi đánh ở Thái Lan

TTO - 10 doanh nghiệp Việt Nam thuộc 6 ngành hàng đã 'mang chuông đi đánh xứ người' khi tham gia Hội chợ quốc tế ASEAN - Ấn Độ diễn ra từ ngày 2 đến 5 tháng 8 tại Bangkok, Thái Lan.

​Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam năm 2016

Trong những năm qua, hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam đã trở thành sự kiện quan trọng, là một trong những hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại có uy tín và tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Hội chợ quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ 2013

TT - Ngày 3-10, hội chợ quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ (EXPO 2013) do Sở Công thương TP.HCM tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Tân Bình (TP.HCM).