Tag: YXINEFF

Phan Gia Nhật Linh và lời hồi đáp cho tình yêu điện ảnh

TTO - Nổi tiếng trước khi có tác phẩm, nhưng giờ thì Phan Gia Nhật Linh đã bước qua áp lực 'trời đày' ấy. Với Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, có thể khẳng định, Phan Gia Nhật Linh (hay Phan Tễu, Phan Xi Ne, Phan Neo...) đã khẳng định xon

"Vẽ đường cho yêu chạy" bằng 12 cung hoàng đạo

TTO - 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy ra rạp ngày 11-11 (hệ thống rạp Lotte Cinema, Galaxy, BHD...) là một "bất ngờ xinh xắn" cho khán giả, nhất là khán giả trẻ bởi vì phim chính là về họ, dành cho họ.

Hành trình từ YXINEFF đến Busan

TTCT- Họ cùng 25 tuổi, có nhiều điểm chung: cùng là thủ khoa, cùng đoạt nhiều giải thưởng phim ngắn và cùng… chưa bao giờ làm phim dài.

​Cuộc vui tàn của những kẻ mộng mơ

TT - Tối 1-12 tại cụm rạp CGV Paragon TP.HCM, lễ bế mạc và trao giải YxineFF 2014 - tiệc phim ngắn trên mạng lần thứ 5 - đã diễn ra ấm áp và đầy luyến tiếc.

Phim Contrebande khởi động Những kẻ mộng mơ

TT - Theo thông tin từ ban tổ chức YxineFF, tiệc phim ngắn với chủ đề “Những kẻ mộng mơ” năm nay sẽ chính thức khai mạc ngày 19-9 với bộ phim Contrebande.

Trần Anh Hùng làm giám khảo YxineFF

TT - Trong khuôn khổ hoạt động hội chợ phim dành cho người trẻ vừa tổ chức ngày 17-5 tại TP.HCM, ban tổ chức YxineFF đã công bố ban giám khảo phim ngắn hạng mục tranh giải quốc tế của YxineFF năm nay.

Hội chợ điện ảnh đầu tiên dành cho người trẻ

TT - Ngày 17-5 sẽ diễn ra một sự kiện đáng nhớ với các nhà làm phim trẻ khi lần đầu tiên Hội chợ điện ảnh (Fun Film Fair) được tổ chức để họ trải nghiệm như những nhà làm phim đang tham dự một hội chợ điện ảnh thực thụ.

Tùng Dương - Nguyên Lê, cặp đôi tri âm 2013

TTO - Tối 7-1 tại TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải Men of the Year - giải thưởng dành cho đàn ông đầu tiên tại VN do tạp chí TTVH&ĐÔ công bố và trao giải.

Trình chiếu 10 phim tranh giải khu vực YxineFF 2013

TT - Trong khuôn khổ của tiệc phim ngắn YxineFF năm nay, 10 phim ngắn trong hạng mục Tranh giải khu vực của các đạo diễn trẻ Việt Nam sẽ được trình chiếu online, mỗi ngày một phim trên website yxineff.com, bắt đầu từ ngày 3 đến 12-10.

Khai mạc tiệc phim ngắn ở Paris

TT - Theo thông tin từ ban tổ chức tiệc phim ngắn trên mạng YxineFF, YxineFF 2013 sẽ chính thức khai mạc với bộ phim Không có gì quý tại www.yxineff.com ngày 21-9.