Tag: xây trường

Xây trường 63 tỉ trên đồi xong học sinh không học vì sợ lở núi, Quảng Nam nói gì?

Ngôi trường ở miền núi Quảng Nam được đầu tư xây dựng 63 tỉ đồng nhưng học sinh chỉ mới vào học thời gian ngắn đã bị sạt lở núi.

Tặng ngôi trường 100 tỉ đồng cho vùng cao

Ngôi trường trị giá 100 tỉ đồng là một trong bốn dự án đang được thầy Nguyễn Xuân Khang triển khai tại Mèo Vạc, Hà Giang.

Chưa có trường mới đã bán trường cũ, trẻ mầm non đi 'ở nhờ'

Bán trường cũ (đất và tài sản trên đất) nhưng chưa xây trường mới khiến hàng trăm trẻ mầm non ở TP Vinh phải đi học ở địa điểm thuê tạm.

Quận Hoàng Mai chi hơn 1.000 tỉ xây mới 4 trường công lập

Quận Hoàng Mai (Hà Nội) - điểm nóng thiếu trường công tại Hà Nội - sẽ chi hơn 1.000 tỉ đồng để xây mới 4 trường học công lập trên địa bàn quận.

Rưng rưng bà con Ca Dong cõng từng viên gạch lên núi xây trường học

Để có nơi học tươm tất cho con em mình, nhiều ngày trời, người dân Ca Dong ở ngôi làng trên núi cao đã nghỉ đi rẫy để cõng từng viên gạch, từng bao cát lên xây trường.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân vận động 5 tỉ đồng xây trường

Ngày 14-8, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến dự lễ khánh thành công trình xây dựng 8 phòng học Trường tiểu học và THCS Vĩnh Phước, huyện Tri Tôn, An Giang. Công trình này do Phó chủ tịch nước vận động nhà tài trợ 5 tỉ đồng.

Xây trường cho trẻ, cần chìa khóa mở nhiều cửa

TP.HCM đang thiếu 10.000 phòng học và vẫn đang "gánh" áp lực tăng 20.000 học sinh hằng năm.

Cô giáo đi xin tài năng

Biệt danh này được nhiều người yêu mến dành cho cô giáo Trần Thị Minh Hiền - hiệu trưởng Trường mầm non xã Trà Thanh, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi.

Thu hồi đất công hết hạn cho thuê để xây trường

Quận Liên Chiểu đang là điểm nóng về quá tải học sinh của thành phố Đà Nẵng khi ở đây tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chung cư...

Tỉnh cấp phép xây trường phổ thông, thành phố lại cho làm trường mầm non

TTO - Được UBND tỉnh Ninh Thuận giao đất để thành lập trường phổ thông iSchool Ninh Thuận, chủ đầu tư lại chuyển thành trường mầm non với sự 'cho phép' của UBND và Phòng giáo dục thành phố Phan Rang - Tháp Chàm...