Tag: VTV3

Diễm Quỳnh dẫn chương trình Tết mới

Hy vọng 2024 - chương trình truyền hình mới sẽ lên sóng vào lúc 20h trên kênh VTV3 mùng 4 Tết Giáp Thìn (13-2-2024). Dẫn chương trình là MC Diễm Quỳnh - gương mặt quen thuộc với khán giả VTV.

Tên phim mới ‘Chúng ta của 8 năm sau’ gợi nhớ 'Chúng ta của sau này'?

Đặt tên phim ít nhiều gợi nhớ ‘Chúng ta của sau này’, phim truyền hình mới sắp lên sóng VTV3 ‘Chúng ta của 8 năm sau’ có ngại bị khán giả so sánh?

Mỹ Tâm bất thành khi 'chê' thí sinh; học trò Đông Nhi gây chú ý ở Vietnam Idol

Tấm vé vàng duy nhất trong tập 6 Vietnam Idol được trao cho Phan Thy Thy - thí sinh có tư duy âm nhạc hiện đại, ngoại hình cá tính và là đồng hương với giám khảo Mỹ Tâm.

Isaac: 'Làm nghệ sĩ là điều may mắn nếu luôn được khán giả yêu thương'

Tham gia chương trình Hành trình rực rỡ, ca sĩ Isaac chia sẻ về những ngày quay vất vả nhưng được khán giả miền Tây yêu thương, gửi bánh trái cho nghệ sĩ.

'Mạnh Trường 37 tuổi sao cứ đóng vai soái ca trẻ hoài vậy?'

Vừa lên sóng VTV3, bộ phim 'Đừng nói khi yêu' nhận một số ý kiến khán giả. Chủ yếu ý kiến tập trung câu hỏi: Mạnh Trường sao cứ đóng vai trẻ mãi?

Làng vui: Khi nông dân đọc rap, làm thơ, thả thính trên màn ảnh nhỏ

TTO - 'Làng vui' lên sóng VTV3 lúc 13h thứ bảy hằng tuần từ ngày 4-12. Chương trình cho khán giả thấy diện mạo mới của người nông dân 4.0 ngày nay. Họ không chỉ biết làm nông nghiệp mà giỏi công nghệ, đọc rap, làm thơ và cả... thả thính.

Không dễ tìm... 'Vua tiếng Việt'

TTO - Vua tiếng Việt, gameshow vừa lên sóng gần đây trên VTV3, đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Ban tổ chức cũng bất ngờ khi số lượng khán giả đăng ký tham gia chương trình đã tăng lên rất nhiều ngay khi số đầu tiên được ra mắt.

Phim Mùa hoa tìm lại: Tưng tửng vậy mà vào lòng người

TTO - Còn hai tập nữa mới kết thúc, nhưng với những gì thể hiện, có thể nói 'Mùa hoa tìm lại' là bộ phim được khán giả đón nhận bởi chính sự dung dị. Thậm chí có người còn cho rằng: Phim đáng yêu, cứ tưng tửng nhưng đi vào lòng người.

Shark Phú chiêu mộ startup người Mỹ làm khóa chống trộm

TTO - Tập 3 của Shark Tank mùa 4 vừa phát sóng trên VTV3 đã giới thiệu một startup đặc biệt: người Mỹ, sản xuất khóa xe máy thông minh. Và Shark Phú đã chiêu mộ thành công startup thú vị này.

Lê Phương: Chị hai quốc dân trong Thương con cá rô đồng

TTO - 10 tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ, phải chăm lo cho 4 đứa em nhỏ dạị, người chị ấy vừa là chị, vừa là mẹ, vừa là cha của đàn em thơ. Đó là Thương, vai diễn mới của Lê Phương trong bộ phim 'Thương con cá rô đồng'.