Tag: Vinalines

Bắt nguyên giám đốc Công ty Xuất khẩu lao động hàng hải Vinalines

TTO - Nguyên giám đốc Công ty Xuất khẩu lao động hàng hải Vinalines cùng hai thuộc cấp bị bắt để điều tra những sai phạm trong quá trình thu phí dịch vụ tổ chức đưa thực tập sinh đi lao động tại Nhật Bản.

Vinalines 'thu hồi' xong 75,01% cổ phần cảng Quy Nhơn

TTO - Đây là số cổ phần mà Vinalines đã chuyển nhượng sai quy định cho nhà đầu tư trước đó. Số tiền mà Vinalines mua lại số cổ phần trên của cảng Quy Nhơn là hơn 415 tỉ đồng.

Cựu phó thủ tướng Vũ Văn Ninh và những chữ ký cổ phần hóa cảng Quy Nhơn

TTO - Cựu phó thủ tướng Vũ Văn Ninh ký văn bản với nội dung: "Bộ GTVT chỉ đạo Vinalines cổ phần hóa cảng Quy Nhơn theo phương thức: Vinalines nắm giữ 49% vốn điều lệ...". Sau đó, ông ký công văn cho phép bán hết vốn của Vinalines tại cảng này.

Cảng Quy Nhơn bất ngờ hoãn tổ chức Đại hội cổ đông

TTO - Đại hội đồng cổ đông thường niên Công ty cổ phần Cảng Quy Nhơn năm 2019 có kế hoạch diễn ra vào sáng nay 10-4, nhưng một ngày trước đó công ty này bất ngờ công bố thông tin dời ngày tổ chức đại hội, thời gian công bố sau.

Vụ cảng Quy Nhơn: Vinalines tiếp nhận 75,01% cổ phần từ nhà đầu tư tư nhân

TTO - Đến nay các bên đã thống nhất thực hiện chuyển 75,01% cổ phần trước đây Vinalines đã thoái và thu hồi về cho Nhà nước.

Cổ phần hóa Vinalines, Nhà nước vẫn nắm 65% vốn điều lệ

TTO - Theo phương án cổ phần hóa công ty mẹ Tổng công ty Hàng hải Việt Nam - Vinalines, vừa được Thủ tướng phê duyệt, Nhà nước sẽ nắm 65% vốn điều lệ của Vinalines, bán cho nhà đầu tư chiến lược 14,8%.

Vinalines mua tàu 661 tỉ, sau 10 năm xin bán 89,6 tỉ cắt lỗ

TTO - Sau hai lần chào bán, tàu Vinalines Sky chỉ được trả giá cao nhất là 89,595 tỉ đồng, thấp hơn giá khởi điểm 93,48 tỉ, vì thế Vinalines đề nghị được bán tàu để cắt lỗ.

Thanh tra việc cảng Quy Nhơn bán hết vốn nhà nước

TTO - Cảng Quy Nhơn có 6 cầu tàu có thể tiếp nhận được các loại tàu đến 30.000 tấn, có hệ thống 20.960m2 kho, 201.000m2 bãi, 48.000m2 bãi chứa container... được định giá 404 tỉ đồng.

Rút 4,7 tỉ chi tiếp khách, nguyên phó tổng giám đốc Vinalines lĩnh án

TTO - Các bị cáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ Công ty vận tải Biển Đông, nguyên Phó tổng giám đốc Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) đã lập khống hồ sơ rút 4,7 tỉ đồng để chi "ngoại giao".

Truy tố một cựu sếp Vinashin vụ chiếm đoạt hơn 260 tỉ

TTO - Vụ án này là một trong sáu vụ án tham nhũng nghiêm trọng được Ban Chỉ đạo trung ương về phòng chống tham nhũng yêu cầu đưa ra xử sơ thẩm vào cuối năm 2016 và quý 1-2017.