Tag: Vietsovpetro

Vietsovpetro khai thác hơn 3,1 triệu tấn dầu - vượt qua đà suy giảm sản lượng

2022 là năm đầu tiên khai thác dầu khí của Liên doanh dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro đã vượt qua đà suy giảm sản lượng với hơn 3,1 triệu tấn. Doanh thu bán dầu của liên doanh cũng vượt xa kế hoạch với hơn 2,5 tỉ đô la Mỹ.

Vietsovpetro có gặp khó khăn nhưng hoạt động bình thường

TTO - Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, các công ty chuyên về dịch vụ dầu khí của Việt Nam (đóng tại Vũng Tàu) đến nay vẫn chưa bị ảnh hưởng bởi chính sách cấm vận đối với Nga vì những doanh nghiệp chủ yếu làm dịch vụ trong nước.

Vietsovpetro khai thác 3,1 triệu tấn dầu, nộp ngân sách 922 triệu USD

TTO - Ngày 29-12, Liên doanh dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro cho biết trong năm 2021, liên doanh này khai thác được hơn 3,1 triệu tấn dầu thô. Tổng doanh thu bán dầu đạt gần 1,7 tỉ USD.

Vietsovpetro chủ động chế tạo, đóng giàn dầu khí trong đại dịch COVID-19

TTO - Ngày 3-12, tại Vũng Tàu, giàn đầu giếng BK21 đã được gắn biển công trình tiêu biểu chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đây là giàn do đội ngũ kỹ sư, công nhân Vietsovpetro chủ động thi công, chế tạo.

Vietsovpetro hạ thủy khối thượng tầng giàn khoan nặng gần 900 tấn

TTO - Chiều 3-9, tại Vũng Tàu, Liên doanh dầu khí Vietsovpetro đã hạ thủy thành công khối thượng tầng giàn đầu giếng BK-21. Tuy thi công trong thời gian xảy ra dịch COVID-19, gặp khó khăn về vật tư nhưng các nhà thầu đã hoàn thành trước 10 ngày.

Vietsovpetro chưa có kế hoạch giảm sản lượng

TTO - Kế hoạch mà Liên doanh dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro đề ra trong năm 2020 là khoảng 23,5 triệu thùng với doanh thu bán dầu đạt 1,38 tỉ USD. Nhưng do giá dầu giảm mạnh những ngày qua, khiến liên doanh này hụt thu gần 200 triệu USD.

Khoan thăm dò dầu khí ở bãi Tư Chính là góp phần bảo vệ chủ quyền

TTO - 38 năm hình thành và phát triển, Liên doanh dầu khí Việt - Nga Vietsovpetro đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, đúng với ước nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh 60 năm trước.

DK1 - 30 năm thành đồng trên biển - Kỳ 4: Người thiết kế nhà giàn DK1

TTO - Tháng 4-1988, thượng tướng Đào Đình Luyện, thứ trưởng Bộ Quốc phòng, dẫn đầu đoàn Bộ Quốc phòng vào làm việc với Vietsovpetro (Xí nghiệp Liên doanh dầu khí Việt - Xô).

Nguyên tổng giám đốc Vietsovpetro lĩnh 3 năm 6 tháng tù

TTO - Hội đồng xét xử nhận định hành vi lợi dụng vị trí công tác của 3 cựu sếp Vietsovpetro là hành vi tham nhũng xâm phạm đến hoạt động kinh tế, quyền sở hữu tài sản của nhà nước.

Cựu tổng giám đốc Vietsovpetro bị đề nghị mức án 4-5 năm tù

TTO - Cựu tổng giám đốc Vietsovpetro Từ Thành Nghĩa và cựu kế toán trưởng Võ Quang Huy bị cáo buộc nhận hàng tỉ đồng tiền lãi ngoài hợp đồng từ OceanBank.