Tag: Việt Hoa

Nàng dâu nào ngủ trương xác, say xỉn, tỉnh là cãi mẹ chồng nhem nhẻm?

Mới lên sóng được 2 tập, bộ phim truyền hình mới 'Mình yêu nhau, bình yên thôi' gây xôn xao khi xây dựng hình ảnh người con dâu có tính cách khác lạ: Nhậu xỉn quắc cần câu, ngủ 'trương xác', còn cãi mẹ chồng nhem nhẻm.

Gia An của 'Nơi giấc mơ tìm về' là nhân vật ba phải nhất 'vũ trụ phim VTV'

Những nhân vật trong bộ phim 'Nơi giấc mơ tìm về' đang rối rắm trong những cảm xúc yêu, ghét, thương, hận. Còn với khán giả, họ cảm thấy mệt mỏi khi xem phim.

Đà Nẵng có 27 ca mắc mới, trong đó có 18 người là công nhân

TTO - Tối 15-7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng cho biết ghi nhận 27 ca mắc mới trong 24 giờ qua. Trong đó có 18 trường hợp dương tính thuộc Công ty điện tử Việt Hoa, Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Việt Hoa ‘Đào đanh đá’ nhận huy chương vàng Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc

TTO - Nữ diễn viên trẻ Việt Hoa, từng tạo dấu ấn với vai ‘Đào đanh đá’ trong bộ phim truyền hình 'Những ngày không quên’, vừa nhận huy chương vàng cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc cùng 8 diễn viên trẻ khác.

Cát Phượng cười méo mặt khi bị đề cử vào 'Vườn sao băng'

Cư dân mạng bất ngờ đề cử dàn diễn viên cho 'Vườn sao băng' phiên bản Việt với những tên tuổi mà nghe xong chỉ biết cười ra nước mắt, bao gồm: Trấn Thành, Trường Giang, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh.

Ồ ạt mua kịch bản, phim Việt đang 'ngoại lai' hay chuyên nghiệp?

TTO - Nếu điểm lại các dự án phim điện ảnh đã, đang và sắp được Việt hóa trong năm 2017, nhiều khán giả có thể giật mình về số lượng phim làm lại từ kịch bản nước ngoài (remake) dự kiến ra rạp vào dịp cuối năm.

Lạm dụng và nhầm lẫn khi dùng từ gốc Pháp

TTO - Nhiều từ tiếng Pháp được Việt hóa và sử dụng rộng rãi ở nước ta. Nhưng hiện nay, một số từ tiếng Pháp bị lạm dụng (một cách vô tình hoặc cố ý), thậm chí dùng sai trong văn nói.