Tag: Victoria

David Beckham trổ tài cầm chảo lật bánh khiến vợ phì cười

David Beckham khiến bà xã Victoria bật cười khi trổ tài cầm chảo lật bánh như cách anh khống chế quả bóng trên sân cỏ.

TTO - Thủ môn Federico Cosentino đã trở thành 'trò cười' trên mạng xã hội với pha ném bóng bất cẩn 'dội đầu' đối thủ đi luôn vào lưới khiến đội nhà thua trận. Đó là bàn thắng được báo chí Argentina gọi là 'kỳ lạ nhất thế kỷ'.

SASCO hợp tác với chính quyền bang Victoria giới thiệu sản phẩm tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chiều 18-1, Tuần lễ Thương mại trưng bày và giới thiệu hàng hoá đến từ bang Victoria (Úc) đã được khai trương tại SASCO SHOP (ga đi Quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM).

Fan Tống Thiến f(x) chờ 10 năm để xóa bài bóc phốt nữ idol

Người hâm mộ này được cho là đã xóa hơn 15.000 bài viết anti Victoria Tống Thiến f(x) ngay khi được làm quản trị viên trên website Victoria Anti Bar.

Victoria bị chê là thảm họa, đạo nhái khi hóa Nữ thần Kim Ưng 2020

Hình ảnh Victoria Tống Thiến trong tạo hình Nữ thần Kim Ưng 2020 đã khiến dân mạng bị sốc vì sến, xấu và già.

Victoria - niềm vui qua nhanh như gió lay

TTO - Các tiểu bang Úc đang lần lượt “ngoảnh mặt” với Victoria. Thủ hiến tiểu bang New South Wales, bà Gladys Berejiklian, sau khi căn dặn dân Sydney “đừng tiếp xúc với người Melbourne” đã ra lệnh đóng cửa biên giới với tiểu bang Victoria.

28 người chết do cháy rừng khốc liệt ở Úc

TTO - Người Úc bắt đầu tuần mới với tin đây lại là một tuần khó khăn với cháy rừng. Người dân ở khu vực East Gippsland của bang Victoria phải chuẩn bị rời khỏi nhà để thoát khỏi ngọn lửa ngoài tầm kiểm soát.

Úc bắt người đàn ông tên Michael Truong vì nổi lửa gây cháy rừng

TTO - Một người đàn ông tên Michael Truong, 36 tuổi, không có địa chỉ cố định ở New South Wales, đã bị cảnh sát Úc bắt vì nổi lửa gây cháy rừng ở bang Victoria. Rất may đám cháy được người dân phát hiện và nhanh chóng dập tắt.

Những hình ảnh 'cay mắt' trong thảm họa cháy rừng ở Úc

TTO - Hình ảnh một cậu bé 19 tháng tuổi nhận huân chương thay cha đã hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ khiến không ít người đau lòng khi nghĩ về thảm họa cháy rừng ở Úc.

Tại sao Victoria's Secret hủy show nội y đình đám khiến bao người sốc?

TTO - Show nội y Victoria's Secret bị hủy khiến nhiều người bất ngờ, nhưng đằng sau là những lý do khách quan: từ hình ảnh bị vấy bẩn với nhiều bê bối tới những con số sụt giảm.