Tag: văn hóa xếp hàng

Nhóm mô tô 'khủng' chạy ngược chiều ở phà Cát Lái

Thay vì xếp hàng theo quy định, nhóm người đi xe mô tô chạy ngược chiều vượt lên trước, dẫn đến chuyện xô qua đẩy lại với người dân đang chờ mua vé lên phà Cát Lái.

Trấn Thành cần sự riêng tư nhưng không chen hàng, đòi bao rạp

Sau hơn một ngày nhận chỉ trích tơi bời, Trấn Thành lên tiếng phản pháo về ồn ào bị tố đòi bao rạp chiếu, hành xử kém văn minh khi đi xem phim.

Xếp hàng dài cả trăm mét để mua thức ăn ở cửa hàng thực phẩm, siêu thị lưu động

TTO - Để được vào cửa hàng thực phẩm, siêu thị lưu động mua hàng, người dân tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã phải xếp hàng dài cả trăm mét dọc tuyến đường Lê Quang Định, thậm chí phải chờ đợi hơn nửa tiếng đồng hồ vào sáng 14-7.

Chuyện ở một 'ATM gạo'

TTO - Ủa răng mệ chưa lấy được gạo mà về rứa?

Từ thiện cũng phải sáng tạo

TTO - Ấn tượng với chiếc máy "ATM gạo" của anh Hoàng Tuấn Anh (Q.Tân Phú, TP.HCM) vẫn lan tỏa cả nước mấy ngày qua.

Cân nhắc hơn trong mỗi hành vi

TTO - Bàn tròn 'Tập sống chậm từ mùa COVID-19' (Tuổi Trẻ ngày 6, 7 và 8-4) kỳ này khép lại với chia sẻ của hai chuyên gia giáo dục - TS Giáp Văn Dương và TS Nguyễn Thụy Anh.

Nhường hàng cho phụ nữ, chàng trai được mọi người ưu tiên đứng trước

Chàng trai nhường vị trí của mình cho người phụ nữ mang thai rồi bước xuống cuối hàng đứng. Nhưng những người đứng sau đã kéo anh lại và nhường chàng trai đứng lên trước.

Lan tỏa văn hóa xếp hàng đón con

TTO - Thời gian gần đây, vào giờ tan học, trước cổng trường mầm non và tiểu học ở các địa phương trên địa bàn Nghệ An đã giảm cảnh lộn xộn, chen chúc. Văn hoá xếp hàng đang dần định hình trong suy nghĩ của mỗi bậc phụ huynh.

Mày có biết bố… tao là ai không?

Từ ngày quậy tưng sân bay với câu nói để đời :"Mày có biết bố mày là ai không?”, Chí Phèo ngày càng hung hăng, không coi ai ra gì! Có lẽ vì mức phạt cấm hắn đi máy bay vài tháng không mùi mẽ gì, xét ra hắn còn nổi tiếng hơn cả ngày trước, chỉ cần một câu cửa miệng mà cân cả thiên hạ!

Văn hóa xếp hàng "tùy cơ ứng biến"

Văn hóa xếp hàng thay đổi theo "thời giá"