Tag: tỷ lệ ủng hộ

Vì sao ông Trump vẫn tự tin khi tỉ lệ ủng hộ giảm sút?

TTO - Bất chấp các kết quả thăm dò gần đây cho thấy tỉ lệ ủng hộ của người dân đang giảm, tổng thống Mỹ Donald Trump không có dấu hiệu cho thấy ông đang lo lắng.

Bà Clinton lên truyền hình xin lỗi vì sử dụng email cá nhân

TTO - Ngày 9-9, cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton nói lời xin lỗi vì sử dụng thư điện tử cá nhân trong thời gian nắm quyền. Bê bối này đang ảnh hưởng đến chiến dịch tranh cử tổng thống của bà Clinton.

Dân yêu quý Donald Trump tăng, Hillary Clinton giảm, vì sao?

TTO - Ngày 28-8, khảo sát cho thấy tỷ lệ ủng hộ của cử tri Đảng Cộng hòa Mỹ cho tỷ phú Donald Trump tiếp tục tăng. Trong khi, ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đang dần đánh mất lợi thế ban đầu.

Tỉ lệ dân Nga ủng hộ Tổng thống Putin tăng lên mức 80%

TTO - Sau khi Nga "giành lại" Crimea từ Ukraine, tỉ lệ ủng hộ của người dân Nga dành cho Tổng thống Vladimir Putin tăng vọt lên mức 80%.

Tỉ lệ ủng hộ ông Putin thấp kỷ lục

TTO - Một cuộc thăm dò toàn quốc công bố hôm 7-11 cho thấy tỉ lệ ủng hộ Thủ tướng Nga Vladimir Putin đã xuống mức thấp nhất trong vòng 10 năm qua, cùng với đó là sự ủng hộ giảm mạnh đối với đảng cầm quyền.

Tỉ lệ ủng hộ Tổng thống Obama cao nhất hai năm

TTO - Tỉ lệ ủng hộ tổng thống Mỹ Barack Obama đã đạt mức cao nhất trong vòng hai năm qua: 60%. Hơn một nửa người dân Mỹ nói ông Obama xứng đáng ứng cử lần nữa.