Tag: tù chung thân

Lãnh án chung thân vì lừa đảo chiếm đoạt gần 20 tỉ

Với thủ đoạn vay tiền của người sau trả cho người trước và nói dối làm dịch vụ cho vay đáo hạn ngân hàng, Nguyễn Phạm Tiểu My đã chiếm đoạt của 4 người gần 20 tỉ đồng.

Một thợ hồ bị tuyên án chung thân sau 24 năm giết người rồi bỏ trốn

Không ai ngờ người thợ hồ tại xã Cửa Cạn (TP Phú Quốc) ấy lại là kẻ giết người. Và người này vừa bị tòa tuyên án chung thân sau 24 năm lẩn trốn.

Mua súng cho con trai nhân Giáng sinh, cặp cha mẹ Mỹ nhận án 15 năm tù

Ngày 9-4, cha mẹ của một thiếu niên thực hiện vụ xả súng chết người tại trường học ở bang Michigan của Mỹ đã bị kết án tù từ 10-15 năm vì mua súng cho con, trong một vụ án chưa từng có và được dư luận hết sức quan tâm.

Truyền thông Nga: Nghi phạm tấn công khủng bố nhà hát đến tòa bằng cáng

Ngày 24-3, các nghi phạm bị bắt trong vụ tấn công khủng bố nhà hát Crocus City Hall ở Nga đã tới trình diện tại tòa án ở thủ đô Maxtcơva, có kẻ phải được cáng khiêng tới.

Viện kiểm sát kháng nghị tăng mức án 14 'đại ca' giang hồ Phú Quốc

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã kháng nghị bản án của Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang, để tăng mức án đối với 14 bị cáo trong nhóm giang hồ Phú Quốc. Vì sao?

Chủ tịch nước ân giảm án tử hình cho 5 người xuống tù chung thân

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã ký quyết định ân giảm hình phạt tử hình xuống tù chung thân cho 5 bị án.

Chủ tịch nước ân giảm án tử hình cho 18 người xuống tù chung thân

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã ký quyết định ân giảm hình phạt tử hình xuống tù chung thân cho 18 bị án có đơn xin ân giảm.

Án chung thân bị cáo sát hại 'người tình' ở Trà Vinh rồi chở thi thể lên TP.HCM tự thú

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lộc mức án chung thân về tội giết người, 1 năm tù về tội hủy hoại tài sản, tổng hợp chung hình phạt Lộc phải chấp hành mức án chung thân.

'Hot girl' kế toán lãnh án chung thân vì lừa đảo chiếm đoạt gần 125 tỉ đồng

Với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 151 bị hại với số tiền gần 125 tỉ đồng, Hoàng Thị Bình bị tòa án tuyên phạt tù chung thân.

Bị loạn thần do ma túy, cháu giết chú vì nghi là trộm

Người cháu bị loạn thần do sử dụng ma túy nên đã ra tay giết chú ruột của mình vào lúc nửa đêm vì nghi là trộm đột nhập.