Tag: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ mặt nạ: Sứa là 'hot girl vừa ăn kẹo vừa hát'

Khi Sứa Thủy Tinh lộ diện là Phượng Vũ trong Ca sĩ mặt nạ, nhiều khán giả chưng hửng vì rất nhiều người khẳng định Sứa với những cái tên khác nhau. Trong đó, được đoán nhiều nhất là Hương Tràm.

Cừu Bông chưa lộ diện trong 'Ca sĩ mặt nạ': 'Chiêu' của nhà sản xuất?

Tối 16-8, Ca sĩ mặt nạ phát sóng phần lộ diện tập 2: Cừu Bông được đi tiếp. Cá Ngựa Đôi phải cởi mặt nạ, đó là hai ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân và Trương Thảo Nhi.

Trương Thảo Nhi - Tăng Phúc vừa tái hợp đã 'chễm chệ' top 1 iTunes Việt Nam

Tăng Phúc nhận định khán giả hiện nay ưa chuộng những sản phẩm 'vừa vặn' với cảm xúc, có thể không cầu kỳ ý tưởng nhưng dễ chịu khi đón nhận.

Lần đầu 'xuất ngoại', Trương Thảo Nhi gặp sự cố nhớ đời

Lần đầu lưu diễn ở Úc, Trương Thảo Nhi gặp sự cố 'mất giọng' nhưng vẫn cố gắng hoàn thành những đêm diễn lớn.

Phương Anh Idol tiết lộ gây choáng, không thể yêu ai quá 2 tuần

Phương Anh Idol bày tỏ cô chưa có niềm tin vào sự chung thủy trong tình yêu, thường hẹn hò rất ngắn hạn nhưng thấy ghen tị với các cặp đôi.

Á hậu Hà Thu bất ngờ 'tố cáo' tật xấu bạn trai cũ trên sóng truyền hình

Cảm xúc dâng trào khi nghe Jaykii - Trương Thảo Nhi cover 'Em bỏ hút thuốc chưa' của Bích Phương, á hậu Hà Thu đã bật mí về tật xấu của bạn trai cũ.

Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi 'nấu món lạ' cho người yêu nhạc

Góp phần làm phong phú thực đơn âm nhạc ngày Tết, ca sĩ Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi đã kết hợp trong ca khúc 'Thèm được về nhà', khiến người xa quê không khỏi thổn thức.

Giảm hơn 20 kg, Trương Thảo Nhi `chơi bạo` cùng Bản ghi mới

Vừa mới tung tập đầu tiên của dự án `Bản ghi mới`, Trương Thảo Nhi đã khiến người hâm mộ `sởn da gà` vì độ chịu chơi và chịu khó của cô.

Loạt ảnh 'hết hồn' trong quá khứ của Trương Thảo Nhi bị đào lại

Để có một ngoại hình xinh đẹp như hiện tại, Trương Thảo Nhi đã tự vượt qua rất nhiều áp lực tâm lý từ gia đình, lấy sự dè bỉu xem thường của đồng nghiệp để làm động lực.

Ngọc Trinh, Minh Hằng đóng 'Chị chị em em' phần 2 do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn

TTO - Trương Thảo Nhi nỗ lực chuyển mình; Phan Gia Nhật Linh viết kịch bản 'Em và Trịnh' như điêu khắc; Ngọc Trinh, Minh Hằng đóng 'Chị chị em em' phần 2; Nhiều nghệ sĩ góp mặt tại Ngày hội sinh viên...