Tag: treo thưởng

Chợ Đông Ba treo thưởng 500.000 đồng cho người phát hiện tiểu thương 'chặt chém'

Lần đầu tiên tại Huế, một khu chợ truyền thống đã thông báo treo thưởng 500.000 đồng cho ai phát hiện tiểu thương ở chợ “chặt chém”.

Chàng trai được ông nội treo thưởng hơn 13.000 USD nếu lấy vợ sớm

Vì muốn sớm có chắt bế, một cụ ông ở Trung Quốc đã hứa sẽ tặng một phong bì 100.000 nhân dân tệ cho cháu nội có động lực nhanh tìm được bạn đời.

Hong Kong lần đầu treo thưởng bắt người vi phạm luật an ninh quốc gia

Lần đầu tiên cảnh sát Hong Kong treo thưởng bắt các cá nhân vi phạm luật an ninh quốc gia. 8 nghi phạm đang trú ở nước ngoài, gồm Canada, Úc, Mỹ và Anh.

Điện Kremlin ủng hộ treo thưởng 'dũng sĩ diệt tăng phương Tây'

Điện Kremlin nói việc treo thưởng cho binh sĩ tiêu diệt hoặc thu giữ xe tăng phương Tây trên chiến trường Ukraine sẽ thúc đẩy lực lượng Nga giành chiến thắng.

Công ty Nga treo thưởng 'khủng' cho phá hủy xe tăng của Ukraine

Một công ty Nga thông báo sẽ thưởng 5 triệu rúp (72.000 USD) tiền mặt cho binh sĩ Nga đầu tiên phá hủy hoặc bắt giữ được xe tăng do phương Tây sắp gửi đến cho Ukraine.

Tuyển Việt Nam được treo thưởng hơn 2 tỉ đồng nếu vượt qua Thái Lan

TTO - Chiều 22-12, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Hougang (Singapore) nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với Thái Lan diễn ra vào ngày mai.

Một thành phố ở Trung Quốc phát động 'chiến tranh nhân dân' chống COVID-19

TTO - Tại Hắc Hà (thành phố biên giới của Trung Quốc giáp với Nga), những người cung cấp manh mối giúp tìm ra nguồn gốc virus trong đợt dịch mới nhất sẽ được thưởng 100.000 nhân dân tệ.

Thành phố biên giới Trung Quốc treo thưởng 'khủng' để bảo vệ thành tích chống dịch

TTO - Thụy Lệ (tỉnh Vân Nam) - thành phố biên giới giáp Myanmar của Trung Quốc - đang nỗ lực ngăn COVID-19 xâm nhập qua biên giới bằng cách treo thưởng hàng ngàn USD.

Đồng Nai treo thưởng 10 triệu đồng cho người tố giác đối tượng nhập cảnh trái phép

TTO - Đồng Nai treo thưởng 10 triệu đồng cho cá nhân có thành tích tốt trong tố giác người nhập cảnh trái phép vào địa phương.

Treo thưởng 100 triệu đồng cho xạ thủ giành vé đến Olympic Tokyo

TTO - 21h ngày 16-3, đội tuyển bắn súng Việt Nam lên đường tham dự Cúp bắn súng thế giới tại Ấn Độ. Xạ thủ nào giành được tấm vé đến Olympic Tokyo 2021 danh giá sẽ được nhận phần thưởng 100 triệu đồng.