Tag: trẻ vùng cao

Cô giáo miền xuôi tự học tiếng dân tộc để dạy trẻ vùng cao

Bỏ tiền túi mua quà tặng học sinh, tự học tiếng dân tộc để hiểu học sinh là những việc cô giáo Phan Thị Khánh đã làm trong hành trình rèn chữ để dạy trẻ vùng cao.

Tất bật chuẩn bị 'Gánh phở lên vùng cao'

Tất bật chuẩn bị “Gánh phở lên vùng cao”

Ấm áp những tấm lòng sẻ chia 'Cơm có thịt' với trẻ vùng cao

Theo Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF), Việt Nam là một trong số 34 quốc gia trên toàn cầu đang đối mặt với gánh nặng suy dinh dưỡng cao.

Một triệu bữa cơm có thịt đến với trẻ vùng cao

Lùng Pủng với gần 30 nóc nhà của đồng bào người Mông, nằm lọt thỏm trong một thung sâu trên cao nguyên đá ở tỉnh Hà Giang.

CHIN-SU tài trợ ‘Một triệu bữa cơm có thịt’ cho trẻ vùng cao

Hôm nay, chương trình ‘Một triệu bữa cơm có thịt’ được khởi động tại trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Măng Cành thuộc thôn Kon Chênh, xã Măng Cành, Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum.

Phiêu Linh Project: Ươm mầm học cho trẻ vùng cao

Phiêu Linh Project là dự án với sự góp mặt của nhiều bạn trẻ Việt Nam khắp nơi, gồm cả du học sinh nhiều nước, với mục tiêu góp phần ươm mầm học cho trẻ vùng cao.

Thưởng thức ve sầu rang muối theo phong cách sang chảnh

Ve sầu là món ăn đắt đỏ, nghe nói có giá gần nửa triệu đồng cho một ký. Đừng thấy bọn trẻ vùng cao đi chân không ăn cơm nguội với ve sầu mà xót ruột. Coi chừng tía má tụi nhỏ là chủ tịch giả dạng đó, còn tụi nhỏ thì ăn theo sở thích, sướng muốn chết chứ khổ gì đâu!

Gõ cửa khắp nơi vận động xây trường cho trẻ vùng cao

TTO - Suốt 6 năm kể từ ngày nhận quyết định từ miền xuôi lên miền ngược, anh cán bộ Hội gõ cửa khắp nơi, kết nối các nhà hảo tâm cùng dựng trường cho trẻ em, dựng nhà cho đồng bào vùng cao nơi anh công tác.

Phượt... giúp những trẻ 'bụng to'

TTO -Hành trang mang theo trong chuyến đi dài ngày, ngoài nhu yếu phẩm, bánh kẹo là những viên thuốc xổ giun.

Chuyện của Phạm Tuân và những đứa trẻ vùng cao

TTO - Anh là một sĩ quan biên phòng trẻ có trái tim trắc ẩn đầy yêu thương, đã kết nối những tấm lòng nhân ái đến với nhiều đứa trẻ vùng cao.