Tag: trẻ sinh đôi

Hai bé trai sinh đôi bị bỏ rơi ven đường kèm mảnh giấy 'ai nhặt được xin nuôi đỡ'

Hai bé trai sinh đôi được khoảng 2 ngày tuổi bị bỏ rơi ở ven đường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, kèm mảnh giấy ghi "do điều kiện người thân không nuôi được, ai nhặt được xin nuôi đỡ, sau bố mẹ cháu không tìm lại".

Quảng Ninh: Hai trẻ sinh đôi chết đuối trong bể nước gia đình

TTO - Hai cháu bé sinh đôi bị đuối nước thương tâm ngay trong bể nước của gia đình tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Những ca phẫu thuật tách trẻ song sinh dính nhau kỳ diệu trên thế giới

TTO - Các trường hợp trẻ sinh đôi dính vào nhau ở một bộ phận nào đó là hiện tượng hiếm gặp, và các ca phẫu thuật tách rời hai trẻ trong trường hợp này có những mức độ phức tạp khác nhau tùy vào việc điểm dính nhau ở đâu.

TTO - Hai cô gái dính nhau ở đầu và giấc mơ cháy bỏng về sự thân thiện giữa người với người. Họ đã chứng minh cho mọi người thấy niềm lạc quan dù có bị khuyết tật.

Cặp song sinh dính nhau ở Hà Giang đã qua đời

TTO - Cặp song sinh dính nhau ở Hà Giang Bàn Văn Trung và Bàn Văn Đương đã tử vong sáng sớm nay 21-7 trên đường từ Bệnh viện Việt Đức về nhà, sau 8 ngày được cứu chữa tích cực.

Hai bé trai sinh đôi dính liền từ bụng đến rốn

TTO - Hai bé trai song sinh là con của sản phụ 20 tuổi P.T.T. - xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, chào đời khuya 13-7.