Tag: tranh chấp ngư trường

Tranh chấp ngư trường ở Cà Mau: Đã khởi tố 7 vụ án

Liên quan đến các vụ tranh chấp ngư trường thời gian gần đây ở Cà Mau, Công an tỉnh đã khởi tố 7 vụ án và bắt tạm giam 15 bị can.

Khởi tố vụ án tấn công tàu cá bằng bom xăng, súng đạn chì

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án dùng đạn chì, bom xăng tấn công tàu cá trên biển.

Bắt 8 người dùng súng tự chế tấn công tàu cá ở Cà Mau

Những người này dùng súng tự chế và ná bắn bi sắt, ném đá, vỏ ốc để tấn công tàu cá đang khai thác trên biển làm một người bị trúng đạn chì ở cánh tay. Lực lượng chức năng đã truy bắt được 8 người.

Bộ Nông nghiệp đề nghị Cà Mau khẩn trương điều tra vụ tranh chấp ngư trường gây thương vong

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghị tỉnh Cà Mau khẩn trương điều tra và triển khai các biện pháp ngăn chặn, xử lý việc tranh chấp ngư trường trên vùng biển của tỉnh.

Cảnh sát biển ra quân xử lý tàu bao chiếm ngư trường trái phép ở Cà Mau

Liên quan đến tranh chấp ngư trường tại khu vực biển Cà Mau, Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 4 phối hợp với địa phương kiểm tra, xử lý tàu cá bao chiếm ngư trường.

Lập ban chuyên án, xử lý dứt điểm vụ tranh chấp ngư trường Cà Mau

Vì tranh chấp ngư trường, một số đối tượng sẵn sàng dùng hung khí, bom xăng, súng tự chế tấn công tàu cá gây hoang mang cho ngư dân.

Cục Kiểm ngư: Bảo kê, tranh chấp ngư trường khiến ngư dân bức xúc

Truyền hình đưa thông tin ở vùng biển Tây Nam Bộ có hiện tượng bảo kê, tranh chấp ngư trường đánh cá, dùng cả bom xăng, súng tự chế.

Tranh chấp ngư trường, chủ tịch tỉnh Cà Mau chỉ đạo nóng khắc phục

Liên quan đến các vụ tranh chấp ngư trường ở Cà Mau, chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa đề nghị các ngành liên quan khẩn trương khắc phục.

Uy hiếp công an xã để giải vây sau vụ tranh chấp ngư trường

TTO - Vào khoảng 23h ngày 10-2, khoảng 40 người đến trụ sở Công an xã Bình Trị (Kiên Lương- Kiên Giang) để giải vây các đối tượng trong vụ tranh chấp ngư trường trên biển vừa bị công an mời về làm việc.