Tag: Trần Văn Quân

Hải Dương có 2 phó chủ tịch UBND tỉnh mới

TTO - Ông Nguyễn Minh Hùng và ông Trần Văn Quân được HĐND tỉnh Hải Dương bầu chức phó chủ tịch UBND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021, với số phiếu tín nhiệm cao.

Tác giả tranh cổ động Ma túy - AIDS ‘kinh điển’ triển lãm 100 tác phẩm

TTO - Họa sĩ Trần Văn Quân nổi tiếng với bức tranh cổ động Ma túy - AIDS ‘kinh điển’ vào đầu những năm 2000. Thế nhưng, ít ai biết được đằng sau người họa sĩ này lại là một gia tài tác phẩm nghệ thuật vô cùng đồ sộ.

Nguyên giám đốc phòng giao dịch Techcombank bị phạt 12 năm tù

TTO - Kinh doanh thua lỗ nên Cường bàn với Quân và Phước làm thủ tục, ký phát hành chứng thư bảo lãnh không tài sản đảm bảo, không hạch toán trên hệ thống sổ sách kế toán của ngân hàng.

Bắt tạm giam nguyên chủ tịch và cán bộ địa chính xã

TTO - Khi còn đương chức chủ tịch UBND xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), ông Trần Văn Quân cùng cán bộ địa chính xã Hoàng Giáp lợi dụng chức vụ, quyền hạn, gây thất thoát tài sản của Nhà nước.

Chồng cầm dao chém vợ liên tiếp đến chết

TTO - Sau khi cãi nhau với bố, Quân nổi cơn hung dữ cầm hai con dao lao đến chém liên tiếp vào người vợ bất chấp sự can ngăn của mọi người.

Bắt khẩn cấp bảy kẻ cầm đầu cuộc "hỗn chiến bãi ngao "

TTO - Ngày 9-7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa bắt khẩn cấp bảy đối tượng cầm đầu tham gia vụ hỗn chiến giữa các hộ dân nuôi ngao ở xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia) và xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương) khiến ba người chết, nhiều người bị thương.

Lấy lời khai nhân chứng vụ hỗn chiến tại bãi nghêu

TTO - Chiều 8-7, đại tá Trần Văn Thực - chánh văn phòng kiêm người phát ngôn báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết chính quyền địa phương và người thân đang tìm kiếm tung tích người mất tích còn lại là anh Lữ Linh Cường (xã Quảng Ninh, huyện Quảng Xương).