Tag: tiếp viên xe buýt

Tiếp viên té xỉu vì hành khách mang sầu riêng lên xe buýt

Một tiếp viên xe buýt đã ngất xỉu sau khi ngửi phải hương vị khó phai của sầu riêng.

'Có tài xế, tiếp viên xe buýt cả tuần không gặp con'

Đó là phát biểu của ông Trần Quang Lâm - giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.HCM - tại lễ khen thưởng cá nhân có thành tích tốt trong phục vụ vận tải hành khách công cộng năm 2022 sáng 18-5.

Trên những chuyến xe buýt vắng khách mùa Tết

TTO - Thường vào những ngày Tết, do khách ít, số xe buýt chạy cũng sẽ giảm. Mỗi chuyến xe cách nhau từ 20-25 phút và tài xế cũng sẽ không phải chạy xe liên tục, luân phiên theo ngày.

Nhắc khách mở nhạc nhỏ, nữ tiếp viên xe buýt bị đánh sưng mắt

TTO - Thấy người đàn ông mở nhạc lớn làm ảnh hưởng các hành khách khác, nữ tiếp viên xe buýt tuyến 65 đến nhắc nhở thì bị người này hành hung, gây thương tích ở vùng mắt.

Tiếp viên xe buýt nhận vé tập của khách đã vo tròn, vứt vô sọt rác

TTO - Một nam tiếp viên xe buýt tuyến 81 (Bến xe Chợ Lớn - Lê Minh Xuân) sau khi nhận vé tập của một khách nữ đã vo tròn, vứt vô sọt rác nên phải 'sám hối': học lại nghiệp vụ.

Tiếp viên xe buýt trả lại gần 12 triệu đồng học phí cho sinh viên đánh rơi

TTO - Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết đơn vị vừa trao lại gần 12 triệu đồng cho hành khách đánh rơi trên xe buýt vào ngày 12-10. Số tiền này được một tiếp viên nhặt được và trao lại cho hành khách đang là sinh viên.

Trao quà cho nữ tiếp viên xe buýt ‘đòi’ cho khách mượn 1 triệu

TTO - Ngày 4-7, đại diện chương trình "Chuyến xe văn minh" đã đến bến xe Miền Đông (TP.HCM) trao quà của chương trình tặng người tiếp viên già và tác giả bài viết “Cụ bà tiếp viên trên xe buýt số 14: Hay tui cho chị mượn 1 triệu?".

Giả có bầu sắp sinh để nhận tiền quyên góp trên xe buýt?

TTO - Một phụ nữ đi xe buýt ra dấu hiệu mình có bầu sắp sinh em bé và được nhân viên, hành khách quyên góp 4 triệu đồng đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên bác sĩ khẳng định chị này không có bầu và chị cũng rời bệnh viện ngay sau đó.

Nhân viên, hành khách xe buýt góp tiền, đưa bà bầu đi bệnh viện

TTO - Câu chuyện rất đẹp được ghi lại trên chuyến xe bus số 65 xuất phát từ bến xe An Sương lúc 19h ngày 3-2 (29 Tết). Một cô gái mang thai 7 tháng bị đau bụng, ra máu được hành khách, nhân viên xe buýt góp tiền, đẩy cáng cứu thương vào bệnh viện.

Tặng hoa cho bác tài xe buýt

TTO - Đây là lần thứ tư các bạn tình nguyện viên tặng hoa. Nhưng khác ba lần tặng hoa tươi trước, lần này các bạn tặng hoa giấy tự làm với mong muốn tiếp viên, tài xế giữ được hoa lâu hơn, giúp họ nhẹ nhàng đầu óc, nhất là vào giờ cao điểm, kẹt xe.