Tag: tiền lương

Bộ Nội vụ: Cải cách tiền lương với công chức, mức thấp nhất không dưới 5 triệu

Trả lời tại họp báo Chính phủ chiều tối 4-5, Chánh văn phòng Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh thông tin về tiến độ chuẩn bị cải cách tiền lương từ 1-7 tới đây.

Tăng lương tối thiểu từ ngày 1-7: Người làm tự do vừa mừng vừa lo

Trước đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 6% từ ngày 1-7 tới, nhiều người làm tự do mừng vì có thu nhập tốt hơn, song vẫn lo lắng vì sinh hoạt phí tăng cao.

Bộ Nội vụ nêu nhiệm vụ triển khai hiệu quả cải cách tiền lương mới từ 1-7

Theo Bộ Nội vụ, các địa phương có điều kiện phát triển kinh tế cần có chính sách hỗ trợ phù hợp, ngoài chính sách chế độ tiền lương chung của cán bộ.

Chính sách mới về cải cách tiền lương, điều chỉnh giá điện trong tháng 5

Tháng 5, một số chính sách mới liên quan cải cách chính sách tiền lương mới, điều chỉnh giá điện, tiêu chuẩn các chức danh... sẽ có hiệu lực.

Ronaldo nhận lương thêm 9,8 triệu euro từ... Juventus

Tòa án trọng tài thể thao (CAS) phán quyết CLB Juventus phải trả thêm cho Ronaldo 9,8 triệu euro tiền lương cộng với lãi trả chậm.

Nghỉ việc mà công ty không trả hết lương, tôi phải làm thế nào?

Tôi xin nghỉ việc ở công ty vì lý do sức khỏe, sau khi nghỉ thì công ty không trả hết lương cho tôi. Tôi phải làm sao để đòi lại lương?

Chủ tịch Quốc hội: Xây dựng vị trí việc làm rất quan trọng để xây dựng bảng lương

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho hay xây dựng vị trí việc làm được coi là khâu cơ bản để từ đó có cơ sở sắp xếp bộ máy, cơ sở nhằm xây dựng thang bảng lương.

Nhiều công ty lớn của Nhật đồng ý tăng lương cao

Các cuộc thảo luận về tiền lương (shunto) năm 2024 giữa các công ty lớn và công đoàn ở Nhật Bản đem lại kết quả ấn tượng khi các công ty nhất trí tăng 5,28% lương cho người lao động.

Chính phủ yêu cầu sớm báo cáo Bộ Chính trị triển khai chính sách tiền lương mới

Chính phủ yêu cầu Bộ Nội vụ khẩn trương hoàn thiện dự thảo báo cáo trình Bộ Chính trị triển khai chính sách tiền lương mới.

Bộ Nội vụ thông tin mới nhất tiến độ triển khai cải cách tiền lương từ 1-7

Quyền vụ trưởng Vụ Tiền lương thông tin về xây dựng các văn bản hướng dẫn chuẩn bị cho triển khai cải cách tiền lương từ 1-7.