Tag: Tiền GIang

Nhận 'lại quả' của Việt Á nhưng 4 bị cáo ở CDC Tiền Giang được miễn hình phạt

Ông Chơn là cựu giám đốc CDC Tiền Giang, cùng 3 thuộc cấp của mình đã được Công ty Việt Á chi "lại quả" ngoài hợp đồng với tổng số tiền trên 2 tỉ đồng.

Đề nghị mở cống ngăn mặn lớn thứ 2 ở miền Tây vì mặn đã giảm

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang nhận định mặn đã đạt đỉnh và đang có xu hướng giảm dần, nên đề nghị Ban Quản lý đầu tư và xây dựng thủy lợi 10 mở cống ngăn mặn Nguyễn Tấn Thành để giải quyết ô nhiễm môi trường.

Khởi tố người phụ nữ chửi bới thẩm phán, gây rối tại tòa

Người phụ nữ 45 tuổi ở Tiền Giang bị cơ quan công an khởi tố và bắt giam vì vào Tòa án nhân dân huyện Châu Thành gây rối trật tự công cộng.

Cao tốc về miền Tây thiếu trạm dừng chân, tài xế dừng xe bất chấp

Khoảng 100km đường cao tốc về miền Tây (từ trạm dừng chân Châu Thành đến hết cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ) hiện chưa có trạm dừng nghỉ nên tài xế bất chấp nguy hiểm dừng xe dọc đường và đã có những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Nhận 'lại quả' của Việt Á, cựu giám đốc CDC Tiền Giang hầu tòa

Ông Chơn là cựu giám đốc CDC Tiền Giang, cùng 3 thuộc cấp của mình đã được Công ty Việt Á chi "hoa hồng" ngoài hợp đồng với tổng số tiền trên 2 tỉ đồng.

Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tặng 300 phần quà cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

Hội thánh Cao Đài Tây Ninh đã tặng 300 phần quà gồm gạo, nước tương, dầu ăn, các nhu yếu phẩm cùng nước lọc cho bà con nghèo ở vùng hạn mặn huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Giá thanh long nghịch vụ tăng cao, nhà vườn miền Tây phấn khởi

Thanh long nghịch vụ tại tỉnh Tiền Giang cho năng suất thấp trong mùa khô 2024, bù lại giá thanh long cao nên nhà vườn đều có lãi.

Điều tra vụ nam sinh lớp 6 nghi bị bạn đánh trên đường đi học về nhà

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đã nắm được vụ việc gia đình một nam sinh lớp 6 trình báo bị bạn học đánh khi đang trên đường đi học về nhà.

Taxi tông xe tải dừng ở làn khẩn cấp trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, 1 người chết

Cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Phạm nhân trốn khỏi trại giam Mỹ Phước lãnh 2 năm 6 tháng tù

Phạm nhân Hưng cho biết nguyên nhân trốn khỏi trại giam Mỹ Phước là do muốn thăm bà ngoại 80 tuổi ở tỉnh Gia Lai.