Tag: thượng nghị sĩ John McCain

Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain đòi cấm vận mạnh hơn với Nga

TTO - Một số nghị sĩ Mỹ yêu cầu thực thi các biện pháp trừng phạt cứng rắn với Matxcơva trong khi phía Tổng thống đắc cử Donald Trump phát đi thông điệp nhẹ nhàng hơn.

Trung Quốc như kẻ bắt nạt trên Biển Đông

TTO - Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain - chủ tịch tiểu ban quân vụ thượng viện - lại một lần nữa chỉ trích Trung Quốc và cho rằng những “hành động tượng trưng” của quân đội Mỹ thời gian qua là chưa đủ.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng 
tiếp thượng nghị sĩ John McCain

TT - Chiều 27-5, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp đoàn thượng nghị sĩ Hoa Kỳ do thượng nghị sĩ John McCain, chủ nhiệm Ủy ban quân vụ Thượng viện, dẫn đầu đang ở thăm Việt Nam.

​Thượng nghị sĩ John McCain và Jack Reed sắp đến Việt Nam

TTO - Văn phòng thượng nghị sĩ Jack Reed ngày 24-5 cho biết ông Reed và ông John McCain sẽ dẫn đầu đoàn thượng nghị sĩ Mỹ đến Việt Nam và Singapore trong tuần này.

Mỹ bỏ lệnh cấm bán vũ khí cho Việt Nam thế nào?

TT - Áp đặt lệnh cấm vận vũ khí sát thương với Việt Nam từ 1984, tuy nhiên hiện Washington lại bắt đầu muốn cung cấp cho Việt Nam các loại vũ khí để hiện đại hóa quân đội.

Tuổi Trẻ 9-8: Mỹ sẵn sàng hợp tác quân sự với VN

TTO - Tối 8-8, nhân chuyến thăm chính thực Việt Nam, hai thượng nghị sĩ Mỹ John McCain và Sheldon Whitehouse đã có buổi trao đổi với báo giới tại Hà Nội.

Mỹ không chấp nhận một nước độc chiếm biển Đông

TTO - “Hiện có sự căng thẳng gia tăng với Trung Quốc về các vấn đề Biển Đông và chúng tôi cho rằng phương pháp tiếp cận đa phương với Trung Quốc và việc Mỹ gia tăng mối quan hệ chiến lược với VN sẽ giúp giải quyết các vấn đề trong khu vực”.