Tag: thượng mã phong

Phụ nữ có bị thượng mã phong?

Thượng mã phong là hiện tượng có thể gây đột tử hoặc để lại di chứng sức khỏe sau khi quan hệ tình dục. Thượng mã phong thường gặp ở nam giới, tuy nhiên số ít nữ giới cũng có thể gặp tình trạng này.

Đi công tác, chết khi quan hệ tình dục với người lạ được coi là... tai nạn nghề nghiệp?

TTO - Tòa phúc thẩm Pháp giữ nguyên phán quyết, buộc chủ lao động phải bồi thường cho người nhân viên đã chết trong khi quan hệ tình dục với người lạ tại một khách sạn ở địa phương nơi anh này đến công tác.

Đổ máu khi “lâm trận”

TTO - Tai nạn giường chiếu không chỉ xảy ra với kẻ bỡ ngỡ lần đầu hoặc những cậu trai vụng về thiếu kinh nghiệm, “yếu yếu còn ra gió” hay do quá ham hố... mà còn rơi vào những cặp đôi sống với nhau gần hết đời, hoặc người có bề dày chinh chiến trên mặt trận ái tình.

Thượng mã phong do mở quạt tối đa?

TT - Ông xã tôi có tật khi gần gũi vợ chồng là bật... quạt máy số tối đa. Thưa bác sĩ, tôi hơi lo làm như thế có khi nào ông xã bị “thượng mã phong” không? M.TÚ (TP.HCM)

Thượng mã phong

TTC - Trước hết, xin bạn đọc yên lòng, đừng giựt mình với cái tựa giựt gân trên đây. Tôi chẳng biết gì về thuốc Đông y, lại mù tịt về những chứng mà người ta gọi là nam khoa trên đời, cũng chẳng bao giờ nói chuyện phòng the phòng lụa trên mặt báo.