Tag: Thủ lĩnh Đoàn

Thủ lĩnh Đoàn Trần Thái Ngọc Huy: Người trẻ hãy cống hiến bằng nhiệt huyết và đam mê

Anh Trần Thái Ngọc Huy (33 tuổi, bí thư chi đoàn cơ sở Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Khánh Hòa) được biết đến là một thủ lĩnh Đoàn có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội.

Soi bản lĩnh thủ lĩnh bí thư Đoàn

10 gương mặt xuất sắc nhất của các khu vực được chọn từ gần 650 thí sinh tham gia hội thi bí thư Đoàn giỏi TP.HCM 2023 cùng so tài chung kết.

Đến với bạn trẻ, họ sẽ 'chơi' cùng mình

Hoạt động Đoàn tại TP Thủ Đức từng được ví như "hoạt động Đoàn TP.HCM thu nhỏ" bởi cơ cấu, thành phần các lực lượng trẻ ở đây cũng đa dạng khu vực.

Thủ lĩnh trẻ trên rẻo cao biên ải - Kỳ 2: Giấc mơ hoa ở Mù Cang Chải

TTO - Tháng 9-2020, lần đầu tiên du khách có thể ngắm được toàn cảnh thung lũng ruộng bậc thang đẹp mê hồn ở La Pán Tẩn, Chế Cu Nha (huyện Mù Cang Chải, Yên Bái) từ máy bay trực thăng. Nhưng nếu chỉ bay và ngắm mùa vàng thì dừng ở hoạt động du lịch.

'Sao mình cũng người Cơ Tu mà không biết về văn hóa dân tộc mình?'

TTO - Với bà con, đặc biệt là các bạn trẻ thôn Giàn Bí, xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, Trần Thị Một là thủ lĩnh Đoàn nhiệt huyết - người truyền lửa cho họ giữ hồn văn hóa Cơ Tu đi cùng sự phát triển của xã hội.

Từ sửa chữa, lắp đặt máy lạnh, thành công ty sự kiện

TTO - Từng công tác tại Thành đoàn TP.HCM nhiều năm trước khi chọn khởi nghiệp với công việc biểu diễn, tổ chức sự kiện, 5 năm lăn lộn với nghề, Hồ Minh Quân có vẻ là “bà đỡ” mát tay.

Ai sẽ là thủ lĩnh sinh viên TP.HCM năm nay?

TTO - Tối mai 22-12, hành trình đi tìm thủ lĩnh sinh viên TP.HCM năm 2019 sẽ khép lại bằng trận tranh tài cuối cùng với năm gương mặt đã vượt qua gần 700 thí sinh khác từ khi khởi động hội thi.

Thủ lĩnh dễ mến ở khu phố

TTO - Mấy đứa nhỏ con của những cặp vợ chồng là công nhân thuê trọ ở khu phố 4, phường Tân Hưng, Q.7 (TP.HCM) rất thích khi được tham gia các buổi sinh hoạt thiếu nhi do các anh chị trong chi hội thanh niên khu phố tổ chức.

Thủ lĩnh Đoàn lực lượng vũ trang TP.HCM đua tài

TTO - 48 thủ lĩnh là cán bộ Đoàn từ các cơ sở Đoàn thuộc Bộ tư lệnh TP.HCM và chi đoàn quân sự 24 quận, huyện trên địa bàn TP cùng nhau tranh tài.

Thủ lĩnh Đoàn là phải hành động

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ, tân Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh thẳng thắn: “Quan điểm của tôi là hành động. Xã hội sẽ nhìn vào hành động, kết quả của mình để đánh giá công việc”.