Tag: Thiên long bát bộ

Dàn mỹ nhân cung đấu hội ngộ trong 'Thiên long bát bộ 2021'

'Thiên long bát bộ' phiên bản 2021 với sự góp mặt của Dương Hựu Ninh, Văn Vịnh San sẽ cập bến màn ảnh nhỏ với bản lồng tiếng. Phiên bản này được nhận định là có những đổi mới đầy bất ngờ và thú vị.

Lưu Đào dằn mặt gắt kẻ tung tin ly hôn khi chồng vỡ nợ vì tiền ảo

Không còn khoan nhượng như trước đây, mới đây Lưu Đào đã có động thái đáp trả kẻ tung tin đồn cô và ông xã ly hôn chỉ vì Vương Kha vỡ nợ khi chơi tiền ảo.

Những nghệ sĩ Cbiz tụt dốc thảm hại chỉ vì tội ‘cưa sừng làm nghé'

Chương Tử Di, Châu Đông Vũ,…dù có được đánh giá cao về diễn xuất, nhận nhiều giải thưởng cũng có lúc phải 'thất bại' vì lựa chọn kịch bản, vai diễn không phù hợp.

Trần Hạo Dân và dàn sao TVB ‘bất lực' khi bán hàng không ai mua

Cứ ngỡ rằng sẽ kiếm được bộn tiền nhờ livestream bán hàng, nhưng ngờ đâu Trần Hạo Dân, Ôn Triệu Luân, Lý Quốc Lân... lại nhận cái kết ê chề.

Thảm họa ‘Vương Ngữ Yên’ lại vào vai Triệu Mẫn ‘Ỷ thiên đồ long ký’

Tạo hình mới của 3 nữ chính phim điện ảnh 'Ỷ thiên đồ long ký' đã khiến cư dân mạng phải căng não để phân biệt ai là ai.

Những sao nữ may mắn được đóng Tiểu Long Nữ lẫn Vương Ngữ Yên

Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên là 2 mỹ nhân được Kim Dung miêu tả xinh đẹp, thoát tục nhất. Dù nhiều diễn viên đã thể hiện, nhưng có 3 cái tên được đóng luôn cả 2 vai.

Sao ‘Thiên long bát bộ’ kiếm 790.000 đồng sau 8 tiếng livestream

Miệt mài livestream suốt 8 tiếng, tìm mọi cách để đẩy hàng nhưng nam diễn viên ‘Thiên long bát bộ’ vẫn buôn bán ế ẩm đến tuyệt vọng.

Nhan sắc ngoài đời của dàn diễn viên ‘Thiên long bát bộ' 2021

Dù bị chê thiếu thần sắc, diễn xuất đơ trong ‘Thiên long bát bộ’ 2021 nhưng trong đời thường, dàn diễn viên này lại sở hữu visual xịn sò.

'Than trời' vì thời trang của 'Thiên long bát bộ' 2021

Diễn xuất đơ, kỹ xảo 3 xu cùng tạo hình màu mè đã khiến 'Thiên long bát bộ' 2021 trở thành bộ phim ‘thảm họa' của năm 2021.

Những bản phim phá nát tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

Sau khi lên sóng, bộ phim 'Thiên long bát bộ' 2021 cũng đã gia nhập vào hội những bộ phim kiếm hiệp Kim Dung được remake tệ hại nhất lịch sử.