Tag: Thần điêu đại hiệp

‘Quách Tương đẹp nhất màn ảnh' Lý Ỷ Hồng xuống sắc vì lười làm đẹp, mặc đồ ngủ ra đường

Từng là một trong những mỹ nhân đình đám của Kim Dung, nàng ‘Quách Tương đẹp nhất màn ảnh’ Lý Ỷ Hồng khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình thay đổi đáng kể.

Tin tức giải trí 14-1: Hoàng Thùy Linh có xứng Ca sĩ nổi bật năm qua?

Một số tin tức đáng chú ý: Liệu Hoàng Thùy Linh có xứng đáng danh hiệu Ca sĩ nổi bật?; BlackPink đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng; Dàn sao Trung Quốc tại Weibo Award 2024; Tạo hình Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2024...

Cảnh phim đẹp nhất của Lưu Diệc Phi trong Thần điêu đại hiệp bị cắt bỏ vì lý do này

Là cảnh phim ghi lại những hình ảnh đẹp nhất đúng danh hiệu 'thần tiên tỷ tỷ' của Lưu Diệc Phi nhưng lại bị cắt bỏ khi phim 'Thần điêu đại hiệp' lên sóng gây tiếc nuối.

Loạt hình ảnh từ 20 năm trước bất ngờ được Sina đăng tải lại đã gây sốt bởi nhan sắc trong veo tựa thần tiên của Lưu Diệc Phi ở tuổi trăng tròn.

Hiếm khi lộ diện, ‘Tiểu Long Nữ' Trần Ngọc Liên gây chú ý nhan sắc ở tuổi 63

Hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ - Trần Ngọc Liên ở tuổi 63 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng có thực sự đẹp như trong truyền thuyết?

Loạt ảnh ‘Tiểu Long Nữ’ Lý Nhược Đồng giản dị đi mua sắm, không trang điểm đã trở thành tâm điểm chú ý của Cnet.

Diễn viên Tăng Giang của Thần điêu đại hiệp 1983 chết cô độc trong khách sạn cách ly

TTO - Nam diễn viên gạo cội Tăng Giang được phát hiện nằm bất động trong phòng khách sạn cách ly ở Hong Kong ngày 27-4. Nhà chức trách sau đó xác nhận ông đã qua đời ở tuổi 87, nhưng không nói rõ nguyên nhân có phải do COVID-19.

Châu Tấn góp mặt vào dự án ‘Thần điêu đại hiệp' của Từ Khắc

Thông tin Châu Tấn sẽ góp mặt vào dự án điện ảnh ‘Thần điêu đại hiệp' của đạo diễn Từ Khắc đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Những sao nữ may mắn được đóng Tiểu Long Nữ lẫn Vương Ngữ Yên

Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên là 2 mỹ nhân được Kim Dung miêu tả xinh đẹp, thoát tục nhất. Dù nhiều diễn viên đã thể hiện, nhưng có 3 cái tên được đóng luôn cả 2 vai.

Những bản phim phá nát tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

Sau khi lên sóng, bộ phim 'Thiên long bát bộ' 2021 cũng đã gia nhập vào hội những bộ phim kiếm hiệp Kim Dung được remake tệ hại nhất lịch sử.