Tag: thái tử Charles

Vua Charles III chia sẻ về giây phút Nữ hoàng băng hà: 'Khoảnh khắc buồn nhất cuộc đời tôi'

TTO - Sau khi thân mẫu là Nữ hoàng Anh Elizabeth II băng hà chiều 8-9 (giờ địa phương), Thái tử Charles lập tức trở thành vị tân vương của nước Anh - Vua Charles III.

Các bác sĩ lo ngại về sức khỏe Nữ hoàng Anh

TTO - Các bác sĩ lo ngại về sức khỏe của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và khuyến nghị giám sát y tế vị nữ vương 96 tuổi. Các thành viên hoàng gia, trong đó có Thái tử Charles, được cho là đang trên đường đến nơi nữ hoàng đang an dưỡng.

Đài BBC kêu gọi dừng phát sóng cuộc phỏng vấn tai tiếng của Công nương Diana

TTO - Đài BBC kêu gọi truyền thông dừng phát sóng cuộc phỏng vấn khét tiếng với Công nương Diana, chương trình đã giúp cơ quan này thu về khoảng 23 triệu lượt xem kể từ thời điểm phát sóng vào tháng 11-1995.

Chọn tranh của Xèo Chu để tặng thái tử Charles, Trường Giang làm MC 'Thời tới rồi'

TTO - Lộ diện top 64 'Miss World Vietnam 2022'; Đại sứ Việt Nam tại Anh chọn tranh của Xèo Chu tặng thái tử Charles; Quyền Linh móc tiền túi tặng thí sinh; Trường Giang làm MC 'Thời tới rồi'... là những tin được quan tâm ngày 4-4.

Nữ hoàng Anh muốn vợ Thái tử Charles được phong hậu nếu ông lên ngôi

TTO - Nữ hoàng Anh Elizabeth tuyên bố muốn vợ của Thái tử Charles - bà Camilla - được phong là hoàng hậu sau khi ông trở thành vua, củng cố vị trí của bà Camilla ở gia đình hoàng gia sau nhiều năm bị xem là người ngoài cuộc.

Hoàng tử Harry có bí danh vì Diana nghĩ anh sẽ là 'vị vua tốt hơn'

Theo một chuyên gia về Hoàng gia Anh, cố công nương Diana đã cho rằng Harry được trang bị đầy đủ hơn để trở thành một 'vị vua tốt hơn' so với người anh trai - William.

Thái tử Charles không tham gia lễ tưởng niệm công nương Diana

Hành động này của Thái tử làm dấy lên tin đồn tình cha con khó nối lại của ông và Hoàng tử Harry.

Người tình của Diana: Kẻ lợi dụng thô bỉ, người chính nhân quân tử

Cuộc đời của công nương Diana có hai người đàn ông để lại nhiều dấu ấn cho bà mà đến giờ công chúng vẫn truyền miệng.

Phim về Công nương Diana 'tự tử và ngoại tình' gây tranh cãi

TTO - Dự án phim tài liệu đi sâu khai thác cuộc đời, tình yêu, cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt và những giằng co tâm lý khi ngoại tình và việc cố gắng tự tử của Công nương Diana tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đang khiến nhiều tranh cãi.

Thái tử Charles của Hoàng gia Anh mắc COVID-19

TTO - Người sẽ kế thừa ngai vàng của nước Anh, Thái tử Charles, đã dương tính với virus corona chủng mới, nguyên nhân gây ra đại dịch COVID-19. Theo Reuters, Nữ hoàng Anh gặp Thái tử Charles lần cuối vào ngày 12-3.