Tag: Thái Thùy Linh

Xuân Bắc sẽ livestream bán tranh, tượng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Tranh và tượng do 20 họa sĩ trong và ngoài nước vẽ, điêu khắc riêng cho dự án ‘5649 - Nghệ thuật xoa dịu thương đau’ trong hơn một tháng qua sẽ được đấu giá vào 20h ngày 30-10, đúng 49 ngày tưởng niệm 56 nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Nghề ve chai cao quý như những nghề khác

Ngày 10-9, lần đầu tiên, tại Vechaishow với chủ đề ‘Ve chai: Nghề hay không phải nghề’, các chị làm nghề đồng nát, ve chai chiếm vị trí ‘spotlight’ trên sân khấu và kể chuyện ‘đời đồng nát’ của mình.

Khán thính giả tiếc thương ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam

Một số tin tức đáng chú ý: Đông đảo người dân thương tiếc ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam, Trưởng BTC cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 xác nhận Thùy Tiên không có mâu thuẫn với ông Nawat...

Trung Quân, Denis Đặng, Quang Hào kêu gọi góp hàng trăm triệu gửi về Đà Nẵng

TTO - Sau khi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng quyên góp được 500 triệu đồng, các nghệ sĩ khác cũng đồng loạt làm từ thiện giúp Đà Nẵng chống COVID-19.

Hàng loạt sao Việt tiếp sức Đà Nẵng chống dịch COVID-19

Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng, Thái Thùy Linh là những nghệ sĩ đầu tiên tiếp sức Đà Nẵng chống dịch.

Thái Thùy Linh du ca cùng các nữ pháo binh Quảng Bình

Với chất nghệ sĩ đậm đà, có cá tính riêng, Thái Thùy Linh hứa hẹn viết nên những câu chuyện đặc biệt với những phong vị, cảnh sắc hòa quyện cùng âm nhạc trong dự án 'Du ca' tới.

Xuân Lan, Thái Thùy Linh, Trang Moon và những phụ nữ có gu

TTO - Những phụ nữ có gu là tên của sô truyền hình với nội dung xoay quanh phụ nữ, sẽ lên sóng VTV6 lúc 20h ngày 23-3.

Thái Thùy Linh 'cố giấu nữ tính để đối đầu giông bão'

TTO - 8 năm kể từ sau album 'Bộ đội' (2010), Thái Thùy Linh mới trở lại với một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh, một album nhạc Lê Uyên Phương với tên gọi 'Như loài thú hoang'.

Cảm động bệnh nhân ung thư hát 'Búp măng non' ở viện K

TTO - Một tiết mục đặc biệt, nằm ngoài kịch bản đã khiến chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện trở nên vui hơn bao giờ hết.

​Biểu diễn ca nhạc đường phố vì trẻ tự kỷ

TTO - Ca sĩ Thái Thùy Linh cùng các nghệ sĩ, nhóm tình nguyện Tim Hồng và rất đông bạn trẻ đã tham gia biểu diễn ca nhạc vì trẻ em tự kỷ.