Tag: tàu săn ngầm

Lính tàu săn ngầm đón Tết

Tết là để trở về, để sum họp, đoàn tụ bên gia đình nhưng với những người lính vẫn đang làm nhiệm vụ canh giữ biển trời thiêng liêng của Tổ quốc, họ sẽ đón Tết xa nhà trên những con tàu đặc biệt mang tên tàu săn ngầm.

DK1 - 30 năm thành đồng trên biển - Kỳ 2: Ba nhà giàn đầu tiên

TTO - Thần tốc. Cấp tốc. Làm song song. Đó là những mệnh lệnh được quán triệt khi hai tàu HQ 713 và HQ 668 khảo sát trở về. Chỉ nửa năm sau, những nhà giàn dựng lên và lính hải quân ra trấn giữ ngay.

Quà tình yêu 'độc' của lính tàu săn ngầm

TTO - Có lẽ hiếm món quà 20-10 nào có thể độc, lạ hơn những "trái tim tình yêu" do những người lính trẻ ở trung đội vệ binh của lữ đoàn tàu săn ngầm 171 làm.

Tàu săn ngầm huấn luyện bắn ngư lôi trên biển

TTO - Tại vùng biển Bình Thuận, tàu 13 của Lữ đoàn tàu săn ngầm 171 Vùng 2 Hải quân vừa tổ chức huấn luyện bắn, trục vớt, thu hồi ngư lôi trên vùng biển.

Lính tàu săn ngầm đại hội Đoàn

TTO - Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 - Vùng 2 hải quân vừa tổ chức đại hội Đoàn với 80 đại biểu là đoàn viên ưu tú được bầu chọn từ 9 chi đoàn.

Audio 18-2: ​TP.HCM phấn đấu giảm 18/37 điểm ùn tắc trong năm 2017

TTO - Tôm cá xuất khẩu gặp khó, công nghiệp ôtô VN quá phụ thuộc nước ngoài, trên những con tàu săn ngầm, bắt lãnh đạo Samsung trong thời điểm nhạy cảm, ông Trump “mất điểm” sau tháng đầu tiên tại nhiệm... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.