Tag: Tập đoàn Novaland

Novaland gặp vướng gì tại 5 dự án ngàn tỉ?

Các dự án bất động sản từ TP.HCM đến Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận của Novaland vẫn còn vướng mắc chưa được giải quyết dứt điểm.

Thoát khỏi diện cảnh báo, cổ phiếu của Novaland tăng kịch trần

Ngày 2-11, HoSE đã ra quyết định đưa cổ phiếu NVL của Novaland ra khỏi diện cảnh báo kể từ ngày mai (3-11).

Bất động sản của Novaland, Hưng Thịnh, Him Lam... được gỡ vướng đến đâu?

Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo kết quả 101 kiến nghị liên quan đến 96 dự án của các doanh nghiệp bất động sản như Novaland, Hưng Thịnh…

Dự án của Hưng Thịnh, Novaland... được gỡ vướng

Novaland đã tái khởi động dự án chung cư tại quận 1, trong khi Hưng Thịnh cũng đã được Sở Tài nguyên và Môi trường tháo gỡ khó khăn cho một số dự án.

Novaland thay ‘tướng’, bổ nhiệm tổng giám đốc người Malaysia

Novaland tiếp tục thay đổi nhân sự cấp cao khi ông Dennis Ng Teck Yow, cựu tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam, làm tổng giám đốc của Novaland thay cho ông Nguyễn Ngọc Huyên từ ngày 17-3.

Thị trường bất động sản: cần Bao Công hay theo Adam Smith?

Cuộc khủng hoảng bất động sản đang diễn ra cần phải trở thành một cơ hội để thanh lọc thị trường.

Novaland: Nếu được hỗ trợ về cơ chế, trong 1-2 tháng tới sẽ có vốn hoạt động bình thường

Ông Bùi Thành Nhơn, chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Novaland, kiến nghị Quốc hội và Chính phủ xem xét chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản. Trong giai đoạn này, doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ về cơ chế.

Công ty con của Novaland dừng hỗ trợ lãi suất cho người mua nhà

Các công ty con của Novaland thông báo tạm hoãn thanh toán theo thỏa thuận ban đầu đối với khách hàng, cụ thể là ngưng hỗ trợ lãi suất cho người mua nhà.

Novaland thay đổi Hội đồng quản trị và tái cấu trúc toàn diện

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã chứng khoán: NVL) đang thực hiện thủ tục xin ý kiến cổ đông về việc thay đổi cơ cấu HĐQT, điều chỉnh số lượng thành viên HĐQT từ 7 xuống 5 và bầu cử lại thành viên HĐQT.

Đảm bảo tiến độ thi công, Aqua City sẵn sàng vận hành vào cuối năm 2022

Hàng loạt hạng mục tiện ích lớn được hoàn thành và đưa vào vận hành song song với việc bàn giao các công trình nhà ở theo tiến độ cho khách hàng. Aqua City đã chuẩn bị sẵn sàng mọi nguồn lực chào đón cư dân tương lai vào cuối năm 2022.