Tag: Tân Uyên

Bảo vệ dân phố bị xe container tông chết khi làm nhiệm vụ

Trong lúc tuần tra bảo vệ an ninh trật tự, một xe container lao tới tông trúng hai bảo vệ dân phố khiến một người tử nạn.

Hiện trường vụ phân xác tại Bình Dương: dân bức xúc vì mùi hôi thối

Liên quan vụ án người đàn ông bị phân xác, tứ chi bị đốt tại miếng đất trống, người dân phản ánh khu dân cư nơi hiện trường vụ án thường xuyên là nơi đổ rác, đốt rác bậy bốc mùi hôi thối.

Tân Uyên là thành phố thứ tư của tỉnh Bình Dương

Đô thị có nhiều khu công nghiệp và người nhập cư Tân Uyên chính thức là thành phố thứ tư của Bình Dương kể từ tháng 4-2023.

Bình Dương làm đường 1.500 tỉ nối nhà máy của Lego và vành đai 4 TP.HCM

Tuyến đường kết nối khu công nghiệp, trong đó có nhà máy trị giá hơn 1 tỉ USD của Tập đoàn Lego với vành đai 4 TP.HCM được tỉnh Bình Dương mở rộng lên 6 làn xe, tạo mạng lưới giao thông thông thoáng, thuận tiện cho vận chuyển hàng hóa.

Rình trước cổng công ty, đâm chết người và chờ công an tới bắt

TTO - Người đàn ông chờ sẵn gần cổng một công ty ở Bình Dương, khi thấy đối phương tới thì dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Vụ đâm chết người này nghi do ghen tuông.

Công an mời nhóm thiếu nữ đánh nhau với nữ sinh lớp 10 tới làm việc

TTO - Ngày 28-10, Công an thị xã Tân Uyên, Bình Dương đã mời nữ sinh cùng nhóm thiếu nữ và các phụ huynh, người giám hộ đến cơ quan công an để lấy lời khai, làm rõ video “hành hung nữ sinh” được phát tán trên mạng xã hội.

Hai cha con bị tạm giữ trong vụ đánh nhau với nhóm 'Tiểu hổ' làm một người chết

TTO - Các thanh thiếu niên cùng tham gia nhóm đồng hương trên mạng nhưng mâu thuẫn, thách thức nhau dẫn đến xô xát. Thấy con bị đánh, người cha cùng một số người khác đến “nói chuyện” thì lại xảy ra đánh nhau, một thiếu niên bị giết.

Vụ hỗn chiến 2 người chết: tạm giữ 8 người

TTO - Chỉ vì ăn nhậu ồn ào dẫn tới lời qua tiếng lại mà hai nhóm thanh niên đánh nhau loạn xạ làm 2 người chết. Ngoài ra do say xỉn không nhìn rõ nên một người trong nhóm còn bị 'đồng minh' đâm nhầm.

Ít nhất 2 thanh niên tử vong trong vụ hỗn chiến kinh hoàng tại Bình Dương

TTO - Mặc dù các nạn nhân đã nằm bất động với vết máu nhưng nhóm thanh niên vẫn dùng hung khí, vật cứng đánh vào người, đập vào đầu làm các nạn nhân tử vong sau đó.

Đón chờ Tân Uyên lên thành phố năm 2023

Từ chuẩn đô thị loại III, thị xã Tân Uyên đang tích cực điều chỉnh quy hoạch, khai thác nguồn lực công nghiệp - dịch vụ chất lượng cao để chuẩn bị lên thành phố năm 2023.