Tag: súng K59

Người nổ súng bắn giám đốc ở quán cà phê lãnh án 10 năm tù

TTO - Mâu thuẫn, nghi ngờ nhau trong làm ăn nên Thuận mang khẩu súng tới quán cà phê ở TP Vinh, Nghệ An bắn trọng thương một giám đốc công ty xây dựng, bất động sản.

Nhậu xỉn chém trọng thương người khác, còn lấy súng để ‘giải quyết’

TTO - Sau khi chém trọng thương 1 người trong quán nhậu, 1 thanh niên ở TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) còn chạy đi lấy súng và đạn để "xử" đối phương thì bị công an bắt giữ.

Bắt 8 người Lào mang 10kg ma túy đá cùng súng K59 đã lên đạn qua biên giới

TTO - 8 người quốc tịch Lào mang theo 10kg ma túy đá, 1 khẩu súng K59 đã lên đạn từ Lào vào Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Lao Bảo thì bị bắt giữ.

Bắt nghi phạm bị truy nã mang theo súng và 14 viên đạn

TTO - Khi bị bắt, Đạt đang cầm theo một khẩu súng lục K59 đã lên nòng, 2 hộp tiếp đạn và 14 viên đạn.

Lãnh án 17 năm 6 tháng tù vì bắn 2 người bị thương

TTO - Sau nhiều ngày bị xét xử, nhóm thanh niên dùng súng ngắn K59 bắn vào xe taxi khiến 2 người trúng đạn đã bị tòa tuyên án với mức cao nhất là 17 năm rưỡi tù.

Bắt giang hồ Hải Phòng mang súng trên đường phố Sài Gòn

TTO - Khi bị mô tô đặc chủng của cảnh sát 113 áp sát, Phạm Đức Anh Tuấn định rút vật gì trong túi ra nhưng đã bị khống chế. Khám người Tuấn, cảnh sát thu giữ được 2 khẩu súng đều đã lên nòng.

Bắt nghi can nổ súng bắn chết người tại quán phở

TTO - Mâu thuẫn khi ngồi ăn tại quán phở vỉa hè TP Buôn Ma Thuột, hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả. Một thanh niên đã rút súng bắn vào ngực khiến đối thủ chết tại chỗ.

Thanh niên 24 tuổi rút súng bắn người trong quán nhậu

TTO - Ngày 26-1, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Minh Quang (24 tuổi) về hành vi tàng trữ và sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Bắt giữ hai nghi phạm giấu súng, đạn trong cốp xe

TTO - Khoảng 15g30 ngày 19-6, tại nút giao thông Thanh Nhàn - Kim Ngưu (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), tổ công tác thuộc Công an Hà Nội do trung tá Lưu Mạnh Tuyến làm tổ trưởng đã bắt giữ hai nghi phạm giấu một khẩu súng K59 và 8 viên đạn trong cốp xe.