Tag: sửa sai

Mẹ vội sửa sai vì lỡ khen khi thấy con gái vụng về

Đang ngồi khen con gái chịu thương chịu khó, người mẹ vội quay ngoắt 180 độ khi thấy con gái vụng về.

Chàng trai vội sửa sai khi ngồi nói xấu anh bị bắt quả tang

Chàng trai nói xấu anh trai mà không nhìn trước ngó sau, kết quả bị anh trai 'gõ đầu' không trượt phát nào.

Nỗ lực sửa sai tuyệt vời của thủ môn giúp đội nhà thoát thua

Sau pha bắt bóng không dính, thủ môn có màn sửa sai tuyệt vời đã giúp đội nhà không bị thủng lưới.

Cho thuê nhà dưới 100 triệu đồng/năm: Không thuộc diện nộp thuế

TTO - Tiếp thu ý kiến góp ý, Bộ Tài chính vừa ban hành thông tư 100, trong đó nội dung được sửa đổi là trong năm, doanh thu cho thuê nhà từ 100 triệu đồng trở xuống sẽ không thuộc diện phải nộp thuế thay vì quy định cũ là phải nộp thuế.

Cụ ông 82 tuổi bị bệnh viện cắt nhầm chân

Thay vì chân phải, bác sĩ đã chỉ định cắt cụt chân trái. Để sửa sai lỗi lầm này, bệnh viên một lần nữa phải quyết định lên lịch cắt chân còn lại trong thời gian sớm nhất.

Cần Thơ đề nghị Sở Giáo dục và đào tạo sửa sai công tác nhân sự

TTO - Ngày 5-1, ông Dương Tấn Hiển - phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ - ký công văn đề nghị Sở Giáo dục và đào tạo sớm sửa sai, thu hồi, hủy bỏ các quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại không đúng quy định.

Thấy rồi, sửa không?

TTO - Khi vá các lỗ hổng, chuyện tình - lý phải được cân nhắc để có cách sửa chữa tốt nhất, trong đó lý vẫn phải đặt lên trên, vì lợi ích chung cả cộng đồng. Thấy rồi, phải sửa, dù biết đau, vất vả nhưng tất cả nên chung tay cùng với Nhà nước.

Cần mạnh dạn sửa sai

TTO - Một trong những yếu tố để đạt được mục tiêu thành phố có chất lượng sống tốt, TP.HCM cần mạnh dạn nhìn thấy những sai sót của mình để sửa sai, đừng để môi trường sống của người dân bị ô nhiễm kéo dài thêm nữa.

Xin lỗi chị em Phụng - Loan sau 16 năm oan sai

TTO - Xúc động chấp nhận lời xin lỗi của TAND huyện Tháp Mười tỉnh Đồng Tháp, chị Phan Thị Kim Phụng nói: "16 năm đi tìm công lý của chị em tôi phải đổi bằng tuổi xuân và nước mắt".

​Quy trình xin lỗi

TT - Bây giờ luôn đòi hỏi phải chuyên nghiệp nên làm chuyện gì cũng phải có quy trình. Người ta hay nói “mọi chuyện làm đúng quy trình” là vậy.