Tag: sổ liên lạc điện tử

Bạn đọc tranh luận về sổ liên lạc điện tử

Bài viết "Sổ liên lạc điện tử: Không cần thiết vẫn phải đóng tiền để sử dụng" của bạn đọc Vũ Văn Tấn Hoàng nhận được nhiều tranh luận trái chiều trên Tuổi Trẻ Online.

Sổ liên lạc điện tử: 'Không cần thiết vẫn phải đóng tiền để sử dụng'

Báo Tuổi Trẻ nhận được bài viết của một phụ huynh than phiền rằng đã có group lớp trên Zalo, Viber nhưng trường vẫn ép đóng tiền và sử dụng sổ liên lạc điện tử.

TP.HCM ra văn bản thu học phí không dùng tiền mặt: Đề nghị bỏ luôn đơn vị thu phí trung gian

Nhiều bạn đọc đề nghị bỏ luôn đơn vị thu phí trung gian bởi hiện nay có nhiều hình thức thu không tốn phí.

Đường dây nóng chống lừa đảo ở trường học sao không nóng?

Theo một phụ huynh, để tránh bị lừa đảo, một số trường học hiện nay thiết lập đường dây nóng. Nhưng thực tế ở trường học con của phụ huynh này không thấy số điện thoại đường dây nóng, cũng như thông tin người phụ trách tiếp nhận.

Học sinh lớp 2 bị dọa đuổi học: Chỉ là "hiểu nhầm"

TTO - Trong buổi gặp gỡ báo chí liên quan đến vụ nói chuyện trong lớp, học sinh lớp 2 bị dọa đuổi học, hiệu trưởng trường này khẳng định: Chỉ là chuyện hiểu nhầm!

Sổ liên lạc điện tử có trường 135.000, có trường 450.000 đồng

TTO - Nhiều phụ huynh than phải đóng mỗi năm 135.000-450.000 đồng tiền sổ liên lạc điện tử mà chưa thấy ích lợi gì...

Tin “con ông bà học ngu như bò” là do bị hack

TTO - Ngày 25-9, nhiều phụ huynh có con học tại trường THCS Ba Đình, Hà Nội tá hỏa vì nhận được tin từ sổ liên lạc điện tử có nội dung “Con ông bà học ngu như bò. Tôi không hiểu ông bà có biết dạy con không?". 

Sổ liên lạc điện tử không có lỗi

TT - Sổ liên lạc điện tử cũng có mặt được - mất. Tuy vậy, theo tôi, bản thân hình thức kết nối này không “có lỗi”. Lỗi ở đây chính là người sử dụng, cụ thể là cả phụ huynh và giáo viên.

Đau đầu với sổ liên lạc điện tử

TT - Anh chị tôi có cậu con trai đang học lớp 7. Tôi thấy chị than thở rằng từ khi có sổ liên lạc điện tử bỗng nhiên cậu con trai trở nên lầm lì, ít nói và khó bảo hơn.

Triệu tập nghi phạm tung tin đồn thất thiệt

TT - Ngày 13-9, thượng tá Lê Hồng Sơn, trưởng Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an Hà Nội, cho biết cơ quan công an đã xác định được nghi phạm đột nhập hệ thống sổ liên lạc điện tử của Trường tiểu học Hạ Đình, quận Thanh Xuân và tung tin đồn thất thiệt.