Tag: siêu thị Walmart

Mỹ: Xả súng tại siêu thị Walmart, nhiều người chết và bị thương

TTO - Một vụ xả súng vừa xảy ra bên trong siêu thị Walmart ở thành phố Chesapeake, bang Virginia, Mỹ. Theo cảnh sát, có nhiều người chết và bị thương tại hiện trường.

Vụ dọa lao máy bay xuống siêu thị Mỹ: Nghi phạm là 'người nhà', máy bay bị ăn cắp

TTO - Nghi phạm dọa lao máy bay xuống một siêu thị Walmart ở bang Mississippi (Mỹ) đã bị bắt sau khi đáp chiếc máy bay mà anh ta ăn cắp từ nơi mình làm việc gần 10 năm qua.

Thiếu lao động vì COVID-19, các công ty Trung Quốc 'xài chung' nhân viên

TTO - Nhiều nhân viên tại các nhà hàng, khách sạn trở nên rảnh rỗi do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nhưng giờ đây nhiều người đã trở thành "nhân viên chung", tới làm việc tại các siêu thị, khu công nghiệp.

Tấn công bằng dao trong siêu thị ở Trung Quốc, 2 người chết

TTO - Ít nhất 2 người thiệt mạng và 9 người bị thương sau khi một người đàn ông xách dao tấn công điên cuồng tại siêu thị Wal-Mart ở thành phố Thâm Quyến tối 16-7. 

Doanh nghiệp VN là nhà cung ứng 
tiềm năng của Walmart

TT - Năm 2016 hệ thống bán lẻ Walmart sẽ mua khoảng 24 tỉ USD hàng hóa từ các nhà cung ứng trên toàn cầu do phụ nữ làm chủ, tăng khoảng gấp đôi so với hiện nay.

Hợp tác đưa hàng VN vào Walmart

TT - Giám đốc điều hành Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) tại TP.HCM, cho biết sẽ có buổi gặp gỡ gần 100 doanh nghiệp tại VN để trao đổi về cơ hội hợp tác...