Tag: siêu thị Big C

Ông Diệp Dũng: 'Thấy anh em bán rau, bán muối cực quá nên muốn kiếm thêm'

Chiều 28-12, phiên tòa xét xử cựu chủ tịch HĐQT Saigon Co.op Diệp Dũng và 8 bị cáo khác trong vụ gây thất thoát hơn 115 tỉ đồng của Saigon Co.op bắt đầu xét hỏi.

Xét nghiệm gần 800 người liên quan ca COVID-19 đến siêu thị Big C Đồng Nai

TTO - Liên quan ca mắc COVID-19 tại Bình Dương đưa gia đình đến siêu thị Big C Đồng Nai mua sắm và ăn uống, lực lượng chức năng Đồng Nai sẽ triển khai xét nghiệm diện rộng cho gần 800 trường hợp F2 có liên quan.

TP.HCM tạm thời đóng cửa Big C Miền Đông đường Tô Hiến Thành vì ca F0 vào mua sắm

TTO - Sáng 19-6, cơ quan chức năng đã tạm thời phong tỏa Big C Miền Đông (268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10) do có ca F0 vào mua sắm dẫn đến một số nhân viên của siêu thị này trở thành F1, buộc phải lấy mẫu xét nghiệm và tạm ngưng kinh doanh 3 ngày.

Bị hỏa tốc cách ly, Big C Đồng Nai 'hộc tốc' gửi kiến nghị 'cầu cứu'

TTO - Liên quan vụ “hỏa tốc cách ly siêu thị Big C Đồng Nai”, lãnh đạo đơn vị này đã làm đơn gửi cơ quan chức năng kiến nghị “giải phóng” một số mặt hàng tươi sống để giảm thiểu hư hỏng và thiệt hại.

Thương hiệu Big C chính thức không còn ở Việt Nam sau 22 năm

TTO - 12 điểm bán của siêu thị Big C Việt Nam thuộc Central Group vừa đổi tên mới với một diện mạo, không gian mua sắm mới từ ngày 1-3, theo công bố của nhà bán lẻ Thái Lan.

Big C Miền Đông tháo bảng 'đóng cửa', chưa trả mặt bằng

TTO - Thay vì đóng cửa sau 20 ngày như thông báo được đặt trước cổng siêu thị vào ngày 1-6, siêu thị Big C Miền Đông (Q.10, TP.HCM) vẫn hoạt động bình thường và tấm bảng thông báo 'đóng cửa' cũng không còn ở vị trí cũ.

Siêu thị Big C Miền Đông đóng cửa vì không thỏa thuận được giá thuê mặt bằng

TTO - Sáng 2-6, siêu thị Big C Miền Đông (Q.10, TP.HCM) bất ngờ dán thông báo ngay lối ra vào của siêu thị với nội dung sẽ đóng cửa trong 20 ngày tới do “không thể đạt được các yêu cầu về giá thuê mới từ bên cho thuê".

VITAMINA tài trợ hơn 30.000 sản phẩm cho trẻ dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, tại các hệ thống siêu thị lớn trên TP.HCM, với hóa đơn bất kỳ tại mỗi siêu thị, khách hàng sẽ được nhận ngay 4 lon nước uống sữa trái cây VITAMINA miễn phí trị giá 60.000 đồng.

Chương trình “Giá luôn luôn thấp” mua sắm tiết kiệm tại Big C

Siêu thị Big C đang thực hiện chương trình “Giá luôn luôn thấp” giúp khách hàng tìm hiểu và lưu lại những món muốn mua để khi vào siêu thị.

Metro và Big C: hai thương vụ trốn thuế ngàn tỉ ầm ĩ

TTO - Hai thương vụ chuyển nhượng vốn đình đám, gây xôn xao dư luận của hai "đại gia" bán lẻ có vốn ngoại đã gian lận thuế bị cơ quan thuế Việt Nam truy thu được hơn 4.000 tỉ đồng trong thời gian qua.