Tag: SEA Games 28

Bà mẹ ‘bỉm sữa’ Nguyễn Thị Huyền sẽ thi đấu tại SEA Games 30

TTO - Ngày 25-9, thông tin từ Tổng cục TDTT cho biết: nhà vô địch SEA Games 29 Nguyễn Thị Huyền (cự ly 400m, 400m rào) đã được bổ sung vào danh sách VĐV của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Khi dân mạng tự bôi xấu mình

TTO - Dễ bị kích động, nổi nóng, dễ bị lôi kéo cùng công kích nhiều việc, nhiều người trên mạng lại quên những điều sơ đẳng như chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi. Hình ảnh cư dân mạng đang xấu hơn, cả với bạn bè quốc tế.

Vượt mặt nhà vô địch SEA Games 28, Tú Chinh giành HCV 200m tại Thái Lan

TTO - Chiều 14-6, VĐV điền kinh Lê Tú Chinh đã xuất sắc giành HCV cự ly 200m tại Giải điền kinh Thái Lan mở rộng 2017 với thành tích 23 giây 52 sau khi vượt qua nhà vô địch SEA Games 28 là VĐV Veronica Pereira (Singapore).

Lệ Dung- cô gái không biết đầu hàng

TTO - Giành 9 HCV SEA Games từ năm 2003-2015, đoạt vé đến Olympic Rio 2016, “nữ hoàng kiếm chém” Nguyễn Thị Lệ Dung đã cho mọi người thấy không có gì là không thể nếu biết nỗ lực.

TT - Trong làng bơi Việt Nam hiện nay, người ta dự báo Nguyễn Diệp Phương Trâm là một Ánh Viên thứ hai. Tuy nhiên, sự nghiệp của tay bơi nhí 14 tuổi này đang gặp sóng gió...

Ấm áp lễ trao giải tổng kết SEA Games 28

TTO – Ngày 24-6, bạn đọc Nguyễn Tấn Huy đã đoạt phần thưởng 20 triệu đồng của cuộc thi “Dự đoán kết quả của đội U-23 Việt Nam” trong buổi lễ tổng kết và trao giải ấm áp do báo Tuổi Trẻ và Công ty Cổ phần SPM – nhãn hàng MyVita tổ chức tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận).

“Ra đấu trường phải kiên cường, dũng mãnh”

TT - Đó là chia sẻ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với hơn 100 VĐV, HLV đạt thành tích ở SEA Games 28 tại Phủ chủ tịch chiều 
23-6. Chủ tịch nước đã khen ngợi và gửi gắm nhiều kỳ vọng vào các VĐV - những người sẽ còn mang nhiều vinh quang về cho thể thao VN.

​Tuổi 16 diệu kỳ của Trương Thị Phương

Trương Thị Phương, cô gái dân tộc Sán Dìu, đã làm nên điều kỳ diệu khi là VĐV trẻ nhất của đoàn thể thao VN xuất sắc mang về HCV ngoài mong đợi cho canoeing tại SEA Games 28.

16 bạn đọc vào vòng bốc thăm chung kết

TT - Trong hơn hai tuần diễn ra cuộc thi cắt phiếu dự đoán bóng đá “Vui SEA Games cùng Tuổi Trẻ và MyVita” do Tuổi Trẻ và Công ty cổ phần SPM phối hợp tổ chức, ban tổ chức đã nhận được tổng cộng 149.215 phiếu tham dự. Trong đó có 3.250 phiếu không hợp lệ do gửi trễ so với thời gian quy định.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt VĐV đoạt HCV SEA Games 28

TT - Ngày 19-6, thông tin từ Bộ VH-TT&DL cho biết Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ có cuộc gặp mặt thăm hỏi và chúc mừng thành tích đoàn thể thao VN tại SEA Games 28. Cuộc gặp sẽ diễn ra tại Văn phòng Chủ tịch nước vào 17g15 ngày 23-6.