Tag: Phương Mỹ Chi

Đến Đà Lạt nghỉ lễ 30-4, xem rapper BinZ diễn miễn phí

Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có rapper BinZ sẽ biểu diễn miễn phí tại Đà Lạt, để đón những vị khách đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Xem Phương Mỹ Chi, Only C hát nhạc phim miễn phí tại HIFF 2024

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã diễn ra chương trình Cineshow - Nhạc trong phim, mở cửa tự do phục vụ khán giả, đây là một sự kiện trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF 2024).

Phương Mỹ Chi 'chơi lớn' tổ chức school tour 'Vũ trụ cò bay' xuyên Việt

Trong sự kiện gần đây, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi đã cùng ê kíp của mình thông báo về lịch trình hoạt động trong năm 2024.

Ba chàng ngự lâm DTAP bật mí album riêng

DTAP sẽ ra mắt album riêng đầu tiên mang tên Culturistic.

'Chị đại' Thu Phương về chung 'nhà' với Phương Mỹ Chi và DTAP

Chiều 8-4, tại buổi công bố dự án năm 2024, ca sĩ Thu Phương bất ngờ thông báo về chung 'nhà' với Phương Mỹ Chi và DTAP.

Thiện Nhân mang cả gia tài làm MV tái xuất, phản ứng gì khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi?

Sau 2 năm vắng bóng vì ồn ào đời tư, quán quân The Voice Kids 2014 Thiện Nhân giới thiệu MV được làm bằng cả 'gia tài' để bày tỏ quyết tâm trở lại với âm nhạc.

Bản thân Phương Mỹ Chi cũng tự gọi đây là show diễn 'độc, lạ' nhất từ trang phục cho đến việc chuyển đến sân khấu bằng phương tiện đặc biệt.

Tin tức giải trí 18-2: Singapore chi 450 tỉ đồng để độc quyền Taylor Swift tại Đông Nam Á

Một số tin tức đáng chú ý: Singapore chi 450 tỉ đồng để độc quyền Taylor Swift; Zendaya gây sốt với trang phục xuyên thấu; Bom tấn điệp viên thảm bại tại rạp Việt; Bị so sánh khi song ca cùng Mỹ Linh, Phương Mỹ Chi nói gì?;...

Một số tin tức đáng chú ý: Phim Mai của Trấn Thành cán mốc 230 tỉ sau 1 tuần, Taylor Swift quyên góp tiền cho gia đình các nạn nhân trong vụ nổ súng Super Bowl, Huỳnh Lập làm MC để có thêm kỹ năng...

Đàm Vĩnh Hưng, Phương Mỹ Chi… mở màn siêu lễ hội Vibe Fest

Siêu lễ hội Vibe Fest vừa khai mạc đã chào đón hàng ngàn du khách đến tham dự. Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung, Phương Mỹ Chi, Vũ Hà… mở màn chào xuân với loạt bản hit rộn ràng không khí Tết.