Tag: phòng thi

Thí sinh được mang gì vào phòng thi tốt nghiệp?

Kỳ thi tốt nghiệp 2023, thí sinh được mang vào phòng thi: bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước tính, atlat, máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ...

Thi tốt nghiệp THPT 2022: Lưu ý gì khi vào phòng thi?

TTO - Bên cạnh việc chuẩn bị tốt về tâm lý, sức khỏe và kiến thức, thí sinh cần lưu ý những quy định trước khi vào phòng thi để tự tin tham gia thi tốt nghiệp THPT.

Chuyện lạ: Vào phòng thi vẫn đội nón bảo hiểm

Mỗi người đều có một lý do chính đáng để đội nón bảo hiểm trong phòng thi.

TP.HCM: Một thanh tra vi phạm, một cán bộ coi thi THPT bị lập biên bản

TTO - Chiều 10-8, Sở GD-ĐT TP.HCM họp báo thông tin về ngày thi cuối kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Đại diện sở cho biết không có thí sinh vi phạm, 1 thanh tra vi phạm quy chế thi, 1 cán bộ coi thi bị lập biên bản nhắc nhở.

Trong phòng có thí sinh ho, sốt; các em còn lại sẽ thi thế nào?

TTO - Trong lúc thi, thí sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở sẽ được chăm sóc y tế và chuyển sang thi ở phòng thi riêng. Các thí sinh còn lại sẽ lo lắng, vậy có chuyển các em sang phòng dự phòng, hay bù giờ làm bài cho sự cố này?

Bình Phước: 9.815 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020

TTO - Bình Phước có 9.815 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020, trong đó có 2.603 thí sinh đăng ký dự thi xét tốt nghiệp, 6.898 thí sinh đăng ký dự thi xét tốt nghiệp và cao đẳng, đại học. Kỳ thi diễn ra trong 3 ngày từ 8 đến 10-8.

Ghi nhớ qui định khi vào phòng thi, nếu không công sức của bạn sẽ thành công cốc

Học bài thôi chưa đủ! Khi đi thi chúng ta cần nhớ không mang điện thoại vào phòng thi, không tô vẽ lên rìa giấy thi, chủ động kiểm soát thời gian... Nếu không, bao nhiêu công sức ôn luyện kiến thức của bạn cũng thành công cốc.

Loại máy tính bỏ túi nào được đem vào phòng thi tốt nghiệp THPT?

TTO - Bộ GD-ĐT vừa công bố danh sách các máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2020.

Bộ chỉ đạo Bà Rịa - Vũng Tàu khẩn cấp niêm phong camera trong phòng thi

TTO - Ngay trong sáng nay 24-6, tất cả các điểm thi ở Bà Rịa - Vũng Tàu phải kiểm tra kỹ lại camera ở các phòng thi, phải niêm phong và dán tem tất cả camera này và lập biên bản, Thứ trưởng GD-ĐT Nguyễn Văn Phúc chỉ đạo.

​Hà Nội: không bố trí phòng thi có cửa sổ gần nhà dân

TTO - Ngày 19-6, trao đổi với Tuổi Trẻ về việc chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia, ông Ngô Văn Chất, trưởng Phòng Khảo thí Sở GD-ĐT Hà Nội, cho biết Ban chỉ đạo thi TP đã rà soát tất cả các điểm thi trên toàn TP.