Tag: phim ngắn trực tuyến

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh tái xuất trong phim của Chi Pu

TTO - Fighting Fighting là ca khúc được Chi Pu sử dụng làm nhạc phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai - loạt phim ngắn của Chi Pu với sự tham gia diễn xuất của "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh.

Cảm ơn chất trẻ và sự vô tư

TT - “Đi dự lễ trao giải của yxineff về, thấy thương cho mấy cái liên hoan phim của Nhà nước. Mấy bạn trẻ làm dễ thương, văn minh, không cần ùm xọe mà vẫn vui...”, biên tập viên Mỹ Linh của VTV3 đã viết như thế sau khi lễ trao giải YxineFF 2012 khép lại tối 15-12.

YxineFF công bố ban giám khảo 2012

TT - Theo thông tin từ ban tổ chức Tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF, tiệc phim lần 3-2012 sẽ mang chủ đề Cá nhân (2011 - Niềm tin, 2010 - Tình yêu) với ban giám khảo gồm: đạo diễn Phan Ðăng Di (trưởng ban), diễn viên Ðỗ Thị Hải Yến, nhà sản xuất phim Trần Thị Bích Ngọc, nhà quay phim Nguyễn K’Linh và dịch giả Cao Việt Dũng.

YxineFF chiếu phim trực tuyến

TT - Sau bốn tháng để các nhà làm phim gửi phim dự thi, tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF sẽ chính thức chiếu phim trực tuyến tại địa chỉ www.yxineff.com từ ngày 30-9.

YxineFF gia hạn nhận phim và website mới

TT - Theo thông báo từ ban tổ chức tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF (Yxine Film Fest) lần 2 với chủ đề Niềm tin, thời hạn nhận bài dự thi năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày 15-9-2011, thay vì 28-8 như thông báo trước đây để tạo điều kiện cho các bạn trẻ đang là HS-SV, sau khi vào học có thể gửi đăng ký phim tham dự, đồng thời hi vọng nhận được thêm các tác phẩm chất lượng, xứng đáng với tiêu chí trao giải.