Tag: phim điện ảnh

Mẹ ruột 99 tuổi cùng anh chị em Lý Hải lần đầu đi thảm đỏ ra mắt phim

Sự xuất hiện của mẹ ruột Lý Hải trên thảm đỏ và hành động tinh tế, ân cần chăm sóc mẹ chồng của Minh Hà đã khiến nhiều người không khỏi... vỗ tay.

Lương Bích Hữu 'gặp họa' trong phim điện ảnh đầu tay

Trong phim 'Án mạng lầu 4', Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh vào vai đôi vợ chồng gặp phải họa từ trên trời rơi xuống.

Tin tức giải trí 23-4: Hoài Linh khắc khổ bất ngờ

Một số tin tức đáng chú ý: Ngày xưa có một chuyện tình tung poster riêng cho nữ chính; Kim Kardashian chịu trận sau khi bị Taylor Swift nói bóng gió; Phim giật gân Án mạng lầu 4 tung trailer nghẹt thở...

'Ngày xưa có một chuyện tình' tung first look, hé lộ những cảnh quay đầu tiên tại Phú Yên

'Ngày xưa có một chuyện tình' - phim điện ảnh của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, được chuyển thể từ truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - vừa tung first-look poster và trailer.

Jun Vũ hở bạo, khoe vòng eo 'siêu thực' tại sự kiện

Trở lại với dự án phim B4S - Trước giờ 'yêu', Jun Vũ cho biết cô cảm thấy khá áp lực về phản ứng của khán giả trước một bộ phim có chủ đề nhạy cảm.

Lý do Tú Tri mất 6 năm mới có thể làm đêm nhạc riêng tặng khán giả

Tối 14-4, diễn viên - ca sĩ Tú Tri tổ chức mini show phi lợi nhuận với chủ đề 'Lời tri ân' để gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng cô trong suốt hành trình vừa qua.

Son Sukku trở lại màn ảnh rộng với 'Anh hùng bàn phím'

Phim điện ảnh 'Anh hùng bàn phím' (tên tiếng Anh: Troll Factory) vừa tung trailer chính thức với nhịp điệu kịch tính, cuốn hút về vụ thao túng tin tức giả chấn động Hàn Quốc.

Lương Bích Hữu gây bất ngờ lấn sân màn ảnh rộng

Lương Bích Hữu gây bất ngờ khi xác nhận sẽ lần đầu tham gia phim điện ảnh, đánh dấu bước ngoặt 20 năm hoạt động nghệ thuật với một vai trò hoàn toàn mới.

Bằng Kiều chúc mừng Trizzie Phương Trinh ra mắt phim mới

Tối ngày 9-4, Bằng Kiều đến chúc mừng vợ cũ, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh có vai diễn trong bộ phim điện ảnh Đoá hoa mong manh.

Trong tháng 3, các bộ phim của nước này đã mang về tổng doanh thu 80,3 tỉ won (59,3 triệu USD).