Tag: Park Chan Wook

Son Ye Jin tái xuất màn ảnh, nên duyên cùng Lee Byung Hun

Sau thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ, Son Ye Jin sẽ trở lại với vai trò diễn viên khi góp mặt cùng Lee Byung Hun trong dự án mới của đạo diễn Park Chan Wook.

TTO - Hae Joon của Decision to leave, Phil Burbank của The Power of the Dog và Reynolds của Phantom Thread - cái kết chung cho những gã đàn ông này đều là sự hủy hoại không bao giờ gượng dậy được.

Thang Duy ghi điểm mạnh với 'Quyết tâm chia tay'

‘Decision To Leave’ với sự góp mặt của Thang Duy và Park Hae Il giống như lời tự thú của Park Chan-wook về "tình yêu đích thực là trên hết".

Điện ảnh Hàn Quốc ghi dấu ấn 'K-Cannes'

TTO - Điện ảnh Hàn Quốc lại có thêm hai giải thưởng quan trọng cho bộ sưu tập giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes: đạo diễn xuất sắc cho Park Chan-wook và nam chính xuất sắc dành cho Song Kang-ho.

Hãng phim độc lập A24: 9 năm bên lề Hollywood vẫn giành 30 đề cử Oscar

TTO - Sau 9 năm thành lập, một hãng phim nhỏ ở Manhattan đã đem về hơn 30 đề cử Oscar với những bộ phim quái gở và cách làm truyền thông không giống ai. Bộ phim Minari vừa được đề cử Oscar 2021 thêm khẳng định vị trí của A24 trong giới điện ảnh.

Đạo diễn nổi tiếng Park Chan Wook làm phim từ sách của nhà văn gốc Việt

TTO - Đạo diễn Park Chan Wook (Cô hầu gái, Oldboy) sẽ làm phim truyền hình chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết The Sympathizer (Cảm tình viên) của nhà văn gốc Việt Viet Thanh Nguyen.

Nữ đạo diễn quyền lực nhất Hàn Quốc khen người làm phim trẻ

TTO - Hơn mười năm trước, nữ đạo diễn Yim Soon Rye đã đến Việt Nam cùng bộ phim 'Forever Moment'. Năm nay, khi trở lại, bà đã chia sẻ nhiều điều thú vị.

Liên hoan phim Busan: tấm chân tình dành cho điện ảnh Việt

TTO - Nhiều phim Việt Nam được chiếu tại Liên hoan phim Busan và năm nay diễn viên phim Tấm Cám Isaac còn nhận danh hiệu Ngôi sao mới. Mối duyên giữa Busan và các nhà làm phim Việt sẽ tiếp tục sinh ra trái ngọt?

Phim 18+ Người hầu gái: nghệ thuật thành bom tấn?

TTO - The handmaiden (Người hầu gái), bộ phim mới nhất của đạo diễn tên tuổi người Hàn Quốc Park Chan Wook, sau khi tranh giải Cành cọ vàng tại Cannes được trình chiếu tại nước này và thành công vang dội.

Phim 18+ "Người hầu gái" nổi bật khi tranh giải LHP Cannes

TTO - Bộ phim 18+ The Handmaiden (Người hầu gái) của Hàn Quốc nằm trong số 9 phim đại diện điện ảnh châu Á tham gia các hạng mục ở Cannes năm nay đang được truyền thông thế giới ca ngợi.