Tag: NSND Huỳnh Nga

Bản chất của câu vọng cổ là buồn, vậy anh hề phải làm sao cho vui?

TTO - Làng sân khấu vừa đau buồn tiễn biệt NSND Huỳnh Nga, người đạo diễn tài hoa. Một trong những phong cách dàn dựng của ông mà mọi yêu thích, nể trọng là tài đưa vào cải lương những mảng miếng hài rất duyên dáng, thâm thúy.

'Bố Huỳnh Nga chưa bao giờ la mắng ai, quá lắm chỉ là nói lẫy'

TTO - Lúc 8h05 ngày 21-2, một trong những đại thụ của làng sân khấu miền Nam, đạo diễn - NSND Huỳnh Nga đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian dài chiến đấu với những căn bệnh tuổi già.

NSND Huỳnh Nga, đạo diễn vở 'Đời cô Lựu', qua đời

TTO - Bà Hồng Dung - phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM - cho biết nghệ sĩ nhân dân Huỳnh Nga, đạo diễn kỳ cựu của làng sân khấu, vừa qua đời tại nhà riêng lúc 8h5 ngày 21-2.

Đường đến danh ca vọng cổ: Thoại Mỹ chọn được thí sinh 'rộng xài'

TTO - Tối 3-11 là đêm cuối thi cuối cùng để các huấn luyện viên Kim Tử Long, Thanh Hằng, Thoại Mỹ chọn đủ 10 thí sinh của đội mình ở vòng Lập đội.

Trao tặng căn nhà hơn hai tỉ cho NSND Huỳnh Nga

TTO - Chiều 15-2, ban Tuyên giáo thành ủy, sở VH-TT TP.HCM tổ chức buổi lễ trao nhà cho đạo diễn - NSND Huỳnh Nga.

NSND Huỳnh Nga: Nhả hết tơ cho trọn kiếp tằm

TT - Tối 4-4 tại Nhà hát TP.HCM đã diễn ra chương trình NSND Huỳnh Nga - Phong trần theo nghiệp tổ. Chương trình tôn vinh NSND Huỳnh Nga - vị đạo diễn của rất nhiều vở cải lương đã trở thành kinh điển như Ðời cô Lựu, Tìm lại cuộc đời, Khách sạn hào hoa, Muôn dặm vì chồng...

Đêm tôn vinh NS Huỳnh Nga: Nước mắt phong trần theo nghiệp tổ

TTO - Quá nhiều giọt nước mắt hạnh phúc rơi trong buổi diễn tôn vinh NSND Huỳnh Nga tại Nhà hát TP.HCM đêm 4-4.

Đêm tôn vinh NSND Huỳnh Nga

TT - Tối 4-4, chương trình Làn điệu phương Nam sẽ có đêm diễn tôn vinh NSND Huỳnh Nga - vị đạo diễn lớn của làng cải lương với những vở diễn ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng như Ðời cô Lựu, Tìm lại cuộc đời, Khách sạn hào hoa... tại Nhà hát TP.HCM.