Tag: NSƯT Hữu Châu

NSƯT Hữu Châu cùng NSND Lê Khanh quyết tâm truy tìm 'tiểu tam'

Mới đây, buổi casting call dự án phim điện ảnh 'Vũ trụ tiểu tam' diễn ra với sự xuất hiện của những tên tuổi lão làng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Lê Khanh, đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm và siêu mẫu Xuân Lan.

Nói chuyện cho sinh viên, sai rồi... bỏ?

Chiều 13-9, tại Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM) diễn ra buổi trò chuyện "Sáng tạo với chất Việt", diễn giả là biên kịch Bình Bồng Bột. Đây là buổi nói chuyện nằm trong chương trình Cà phê học thuật nhân văn.

Loạt nghệ sĩ tên tuổi về 'chung nhà' với NSƯT Thành Lộc

NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Duyên, NS Phi Phụng, NS Hoàng Trinh, NS Phương Dung, NS Hương Giang, NS Tuấn Khôi, NS Vân Trang… là những cái tên sẽ về 'chung nhà' với NSƯT Thành Lộc tại sân khấu kịch Thiên Đăng.

Hữu Châu xác nhận đồng hành cùng Thành Lộc ở sân khấu mới

Mới đây, NSƯT Hữu Châu gây chú ý khi chính thức xác nhận sẽ tiếp tục làm bạn diễn của NSƯT Thành Lộc ở sân khấu mới Thiên Đăng.

Minh Dự đóng kịch do NSƯT Hữu Châu dàn dựng

Sau màn “hắc hoá” ấn tượng trên màn ảnh rộng trong 'Đảo độc đắc', Minh Dự tiếp tục phát triển thế mạnh về kịch nói khi tham gia vào vở 'Ngày hội cái bang' do NSƯT Hữu Châu dàn dựng.

Hoàng Thùy Linh bác tin đồn làm đám hỏi với Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh bác bỏ tin đồn làm đám hỏi với Đen Vâu; Taeyang (Big Bang), Jimin (BTS) càn quét các bảng xếp hạng... là những tin được quan tâm ngày 15-1.

Từng nói không với game show, Hữu Châu tham gia 'Ký ức vui vẻ' gây bất ngờ

Trong tập mới của 'Ký ức vui vẻ' chứa đầy bất ngờ thú vị bởi lần xuất hiện hiếm hoi của NSƯT Hữu Châu trên sóng game show. Nam nghệ sĩ gạo cội có những chia sẻ đầy tiếng cười.

Chuyện 'khán giả nuôi nghệ sĩ': Nghệ sĩ Hữu Châu, Ái Như, Thanh Lam nói gì?

TTO - Thời gian gần đây, trên mạng ồn ào về mối quan hệ giữa khán giả và nghệ sĩ, khởi đi từ sự việc một YouTuber chỉ trích nhiều nghệ sĩ và cho rằng "khán giả nuôi nghệ sĩ".

Chú chó vào vai chính của Cậu Vàng liệu có đẹp như trong phim?

Buổi công chiếu 'Cậu Vàng' đã diễn ra vào tối 7-1, thu hút nhiều sao Việt đến tham dự, trong có diễn viên chính đóng vai Cậu Vàng.

Cậu Đồng của sân khấu Idecaf 'cháy' vé khi trở lại

TTO - Sau gần 20 năm, vở kịch Cậu Đồng của sân khấu Idecaf trở lại và tiếp tục “khuấy đảo” khi các suất diễn tháng 7, tháng 8 đều trong tình trạng “cháy” vé.