Tag: nổ khí gas

Nổ lớn do rò rỉ khí gas ở Trung Quốc, một tòa nhà gần như đổ sập

Ngày 13-3, một vụ nổ lớn nghi do khí gas đã làm ít nhất 1 người chết và 22 người bị thương ở tỉnh Hà Bắc, miền bắc Trung Quốc.

Giá gas tăng mạnh, thêm 33.000 đồng mỗi bình 12kg

Do giá gas thế giới biến động mạnh, giá gas bán lẻ trong nước cũng tăng thêm trên 33.000 đồng/bình 12kg từ ngày mai (1-9).

Vụ nổ trên đường Yên Phụ: Có thể do rò rỉ khí gas khi sửa chữa, thay bình

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy nhận định nhiều khả năng nguyên nhân vụ nổ trên đường Yên Phụ (Hà Nội) do nổ khí gas trong môi trường kín. Có thể do nhân viên của đơn vị cung cấp gas sửa chữa, thay bình.

Nổ khí gas như bom ở thủ đô Pháp

Một vụ nổ khí gas đã xé toạc một con phố đi qua khu phố cổ Latin của Paris, Pháp ngày 21-6. Ít nhất 37 người bị thương, trong đó có 4 người nguy kịch.

Rò rỉ bình gas ở quán cơm, 3 người bị bỏng ở Thủ Đức

Bình gas ở quán cơm trên đường Ngô Quyền (TP Thủ Đức) bị rò rỉ khí rồi bén lửa phựt lên cao, tạo ra vụ nổ khiến ba người bị bỏng.

Giá gas tăng nhẹ, thêm 2.000 đồng mỗi bình 12kg

Các doanh nghiệp kinh doanh gas cho biết giá gas bán lẻ quay đầu tăng trở lại với mức tăng nhẹ, chỉ 2.000 đồng/bình 12kg.

Nổ khí gas ở quán ăn, cửa kính vỡ vụn bay xa hàng chục mét

Vụ nổ khí gas tại một quán ăn ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) trong sáng 25-4 khiến nhiều cửa kính vỡ vụn, ít nhất 2 xe máy và ô tô bị hư hỏng.

Ít nhất 16 người chết trong vụ nổ nghi do khí gas ở Trung Quốc

TTO - Ngày 8-1, truyền thông Trung Quốc đưa tin ít nhất 16 người thiệt mạng và 10 người bị thương trong vụ nổ làm sập một tòa nhà nghi do rò rỉ khí gas ở ngoại ô thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Cháy lớn kèm nhiều tiếng nổ tại cửa hàng gas ở Sa Pa

TTO - Ngọn lửa bùng phát kèm theo nhiều tiếng nổ từ cửa hàng kinh doanh gas ở đường Thạch Sơn (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) rồi sau đó cháy lan sang 2 nhà kế bên. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Cứu 5 người kẹt trong cửa hàng kinh doanh gas bị cháy

TTO - Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy bắc thang, phá cửa để vào giải cứu 5 người (2 người lớn và 3 trẻ em) mắc kẹt trong cửa hàng kinh doanh gas bị cháy trong đêm.