Tag: niềng răng

Bác sĩ nha khoa Sài Gòn B.H lưu ý những điều cần biết trước khi chỉnh nha

Bác sĩ Nguyễn Công Viên thuộc Phòng khám nha khoa Sài Gòn B.H đã có những chia sẻ nhằm giúp các bậc phụ huynh có thêm thông tin cần thiết trước khi chỉnh nha cho trẻ.

Nắm vững các lưu ý khi niềng răng để đạt hiệu quả cao

Không ít các trường hợp sau khi niềng, răng vẫn lệch lạc, khớp cắn không chuẩn, thậm chí bị tổn hại (vỡ, sâu răng, viêm nướu…).

Ảnh 16/1: Linh vật hổ đáng thương bị dân mạng khuyên đi niềng răng

Linh vật hổ này đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Người yêu cầu ăn thêm cho béo, người lại bảo đi... niềng răng sớm để Tết chụp hình cho đẹp.

Trạng Tí nhận thêm bão tẩy chay vì dùng sai tiếng Anh ngay poster

Bên cạnh những ồn ào tranh chấp bản quyền vẫn chưa có hồi kết, phim điện ảnh Trạng Tí tiếp tục vấp phải phản ứng gay gắt vì những hạt sạn trong chính kịch bản và hậu kỳ.

Cười mệt xỉu với 'nhật kí niềng răng' của Khánh Vân - nàng Trà Long 'Mắt Biếc': Gặp xui chỉ vì ham ăn!

Trời sinh ra cái số ham ăn mà phải "niềng răng" quả là một trong những trải nghiệm nhận được nhiều icon "haha" nhất đấy! Không tin ư? Hãy theo dõi Khánh Vân - cô nàng Trà Long của "Mắt Biếc" là một nhân chứng sống!

Giải pháp hiệu quả, thẩm mỹ khi niềng răng hô

Niềng răng là giải pháp thẩm mỹ tối ưu khắc phục tình trạng răng hô nhưng hiệu quả thế nào và chi phí điều trị bao nhiêu là điều khách hàng luôn quan tâm.

Phương pháp niềng răng phù hợp cho tuổi thanh, thiếu niên

Nhiều gia đình có con răng bị hô, lệch lạc nhưng chưa biết tuổi nào niềng tốt nhất và chọn phương pháp nào cho phù hợp.

Lớn tuổi niềng răng được không?

Rất nhiều khách hàng từ 30 tuổi trở lên có nhu cầu niềng răng nhưng luôn băn khoăn về việc người lớn tuổi có niềng răng được không.

Niềng răng để khỏe, đẹp hơn

Là hệ thống nha khoa rộng lớn hàng đầu Việt Nam, Nha khoa Kim đang là nơi giúp hàng ngàn khách hàng có hàm răng đẹp hơn và đảm bảo chức năng ăn nhai bằng nhiều kỹ thuật niềng răng tiên tiến.

Không phải cứ niềng là răng đẹp

TTO - Nhiều người cứ thấy răng miệng bị hô, móm là đi niềng răng vì nghĩ sau khi niềng răng sẽ đẹp.