Tag: nhân chứng

Kỳ án 39 năm không tìm ra hung thủ: Công an Bình Thuận làm việc với nhân chứng, người liên quan

TTO - Liên quan đến đơn tố cáo của ông Đỗ Thanh An (47 tuổi) tố cáo người giết mẹ mình từ năm 1980, Công an Bình Thuận đã làm việc với một số người liên quan, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết.

Tổng thống Honduras bị tố nhận hối lộ để giúp tuồn hàng tấn cocaine vào Mỹ

TTO - Tại phiên tòa xét xử một kẻ bị cáo buộc buôn ma túy hôm 9-3 ở Mỹ, công tố viên cho biết Tổng thống Honduras Juan Orlando Hernandez đã giúp buôn lậu hàng tấn cocaine vào Mỹ.

Quân đội Myanmar chiếm giữ bệnh viện và khuôn viên đại học

TTO - Truyền thông địa phương đưa tin binh lính ở Myanmar đã chiếm giữ các bệnh viện và khuôn viên trường đại học, đồng thời tăng cường các cuộc đột kích vào ban đêm để đối phó với biểu tình.

Công an TP.HCM tìm nhân chứng vụ cướp giật điện thoại ở quận 6

TTO - Công an TP.HCM thông báo tìm nhân chứng vụ án cướp giật tài sản trên đường Phạm Phú Thứ (phường 3, quận 6). Nạn nhân bị cướp giật chiếc điện thoại di động là một cô gái 23 tuổi, quốc tịch Algeria.

Khởi tố 5 cha con giết con và em nhân chứng để trả thù

TTO - Chỉ vì bực tức người làm chứng trong phiên tòa sơ thẩm vụ án dân sự tranh chấp đất đai của gia đình mình, Giàng Chẩn Diu và 4 con trai đã giết con trai và em trai ruột của người làm chứng để trả thù.

Bình Phước mở rộng phạm vi tìm kiếm, quy tập thêm được 9 hài cốt liệt sĩ

TTO - Mở rộng phạm vi tìm kiếm, lực lượng quân đội tỉnh Bình Phước đã quy tập thêm được 9 hài cốt liệt sĩ trên địa bàn huyện biên giới Lộc Ninh, giáp Campuchia, nâng tổng số hài cốt liệt sĩ được quy tập lên con số 28.

Tìm được đoạn camera ghi hình TS Bùi Quang Tín trước khi tử vong

TTO - Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã trích xuất một góc camera có ghi lại hình ảnh của tiến sĩ Bùi Quang Tín trước khi rơi xuống tầng trệt tử vong.

Vụ 13 mộ liệt sĩ không hài cốt ở Bắc Kạn: Lập tổ công tác tìm nhân chứng

TTO - Sở Lao động - thương binh và xã hội Bắc Kạn đã tham mưu UBND tỉnh thành lập tổ công tác, khẩn trương tìm kiếm toàn bộ nhân chứng còn sống tham gia nhiệm vụ quy tập, tìm và tra cứu hồ sơ liên quan đến 13 mộ liệt sĩ không hài cốt ở Bắc Kạn.

Quá nhiều nhân chứng

Quan tòa nói với bị cáo: "Có 6 nhân chứng ở đây nói rằng chính anh là người đã thực hiện vụ cướp"...

Nhân chứng VN đối chất ở tòa xử các vụ thảm sát của binh sĩ Hàn Quốc

TTO - Hai nhân chứng Việt Nam đã đến Hàn Quốc tham dự phiên tòa giả định "Nhân dân" sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22-4 tại Hàn Quốc, yêu cầu chính phủ Hàn Quốc đưa ra lời xin lỗi.