Tag: Nhạc xuân

Gala nhạc Việt 2024: Mạo hiểm thử nghiệm sáng tác mới về Tết

Thay vì chọn những ca khúc quen thuộc, nhà sản xuất Trần Thành Trung quyết định mạo hiểm khi đưa hơn 50% ca khúc mới về Tết vào Gala nhạc Việt 2024.

Nhạc xuân Việt từ thập niên 1960 đến thập niên 2000 hay tận gần đây vẫn luôn có những "viên ngọc" vượt thời gian, vừa hoài cổ vừa tươi mới khi hát lên vào mỗi dịp đầu năm.

Quốc Thiên cùng người thầy Đức Trí làm nhạc xuân

Ca sĩ Quốc Thiên vừa ra mắt EP Lời tỏ tình của mùa xuân gồm tuyển tập năm ca khúc xuân, được anh và nhạc sĩ Đức Trí ấp ủ khá lâu.

Bà xã Hồ Quang Hiếu gặp sự cố nhớ đời khi đóng MV Tết cùng chồng

Trong ca khúc nhạc xuân mới nhất mang tên 'Điều ước mùa xuân', Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như có trải nghiệm nhớ đời trong quá trình quay MV tại Đồng Tháp.

Quán quân Solo cùng bolero - Lâm Ngọc Hoa tái xuất bằng MV chào xuân 2024

MV mới của Lâm Ngọc Hoa mang tên 'Một mùa xuân kỷ niệm', một sáng tác mới của nhạc sĩ Lăng Lập là món quà cho khán giả yêu nhạc dịp xuân về.

Hoàng Thùy Linh 'xông đất' làng nhạc Việt, phim 'Nữ chủ' lọt top trending 5 ngày liền

Hoàng Thùy Linh 'xông đất' làng nhạc Việt; Thùy Tiên, Kiều Loan tung bộ ảnh đón Tết Quý Mão; Nhà bà Nữ - phim Tết Việt có lượng vé bán trước cao nhất mọi thời đại; Nữ chủ lọt top trending 5 ngày liền... là những tin tức được quan tâm ngày 22-1.

Nhạc xuân Tết: Người trẻ nghe Sơn Tùng, Đen Vâu, Bùi Công Nam

Tết Quý Mão năm nay, dù việc phát hành sản phẩm nhạc xuân có phần chậm hơn, ít hơn Tết Nhâm Dần nhưng vẫn có những điểm sáng nhất định.

'Ting ting' - âm thanh của ngày Tết

Lúc này nhạc xuân đã vang khắp phố phường, nào là "Tết Tết Tết Tết đến rồi", "Xuân xuân ơi xuân đã về"... Thế nhưng "ting ting" mới là thứ người ta mong đợi.

Đón Tết đầu bên Phương Uyên, Thanh Hà hát: 'Mùa xuân đã đến bên em trao nụ hôn'

Tết Quý Mão 2023, Thanh Hà đón mùa xuân đầu tiên sau khi cưới Phương Uyên. Chị ra mắt album 'Tìm lại mùa xuân' với các ca khúc quen thuộc.

Chí Trung hé lộ dàn diễn viên tham gia Táo Quân 2023, là ai?

Nghệ sĩ Chí Trung hé lộ dàn diễn viên tham gia Táo Quân 2023; Sỹ Hoàng khoe áo dài du xuân; Lộ diện 4 gương mặt tranh tài chung kết Sao tìm sao 2022; Gala Nhạc Việt hé lộ album Tết... là những tin tức được quan tâm ngày 26-12.