Tag: Nhà tiên tri

Chưa mảnh tình vắt vai, Phương Mỹ Chi tư vấn gì ở show hẹn hò?

Sự xuất hiện của 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi trong vai trò cố vấn cho nữ chính ở show hẹn hò 'Người ấy là ai' gây tranh cãi dữ dội.

Không phải Đen Vâu, Phương Mỹ Chi mới là 'nhà tiên tri' đề thi văn 2023

Ca khúc mới 'Đẩy xe bò' lấy cảm hứng từ tác phẩm 'Vợ nhặt' của Phương Mỹ Chi vừa phát hành mấy ngày trước vô cùng trùng khớp với đề thi Ngữ văn tốt nghiệp THPT 2023.

Hamlet Trương viết ca khúc 'tiên tri' về chuyện tình yêu của Phạm Quỳnh Anh

Hamlet Trương từng viết ca khúc dành riêng cho Phạm Quỳnh Anh, trở thành bản hit gắn liền với cô nhưng cũng là bài hát tiên tri về tình yêu của nữ ca sĩ.

Vì sao phim tư nhân không tham gia trong  tuần phim tuyên truyền?

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ Online lý giải vì sao phim tư nhân không tham gia trong các tuần phim tuyên truyền.

Ảnh chế: HLV Indonesia trở thành nhà tiên tri sau trận thua Việt Nam

"Việt Nam chưa thủng lưới vì toàn gặp đội yếu", HLV Shin Tae Yong lại một lần nữa nói đúng khi tuyển Việt Nam hạ Indonesia 2-0 ở bán kết AFF Cup 2022.

Mối liên hệ bất ngờ giữa Doctor Strange và ca sĩ Ngọc Sơn

"Vua nhạc sến' Ngọc Sơn bất ngờ bị netizen réo gọi là nhà tiên tri khi bom tấn 'Doctor Strange 2' đang là hiện tượng gây sốt phòng vé Việt.

Xem Show của Đen trên Netflix: 'Cô đơn giữa mênh mông người...'

TTO - Trong Show của Đen, chàng nghệ sĩ cao gầy ăn mặc như một ông giáo, rap theo phong cách chẳng cầu kỳ. Anh tặng khán giả không chỉ âm nhạc.

Giải mã lý do Suga được mệnh danh là 'nhà tiên tri' của nhóm BTS

Mới đây, các fan Kpop, đặc biệt là các Army đã ‘rùng mình’ khi lời tiên đoán của Suga (BTS) về thành tích bài hát mới của nhóm một lần nữa thành hiện thực!

Thần đồng tiên tri nói gì về tháng 2 năm 2021

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra dự đoán rằng loài người sẽ "dính" thảm họa vào tháng 2 này. Thực ra thì điều đó ai cũng đoán được...

Xuất hiện nhà tiên tri vào thứ hai đầu tiên của năm 2021

Ngay ngày thứ hai đầu tiên của năm 2021, một sai lầm nghiêm trọng mang tính hệ thống đã xảy ra trên quy mô toàn thế giới...